Cách ly 28 người cùng 1 cô gái hệ F2 trên 1 chuyến xe khách

Quốc Huy| 30/03/2020 07:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng đã dừng chiếc xe khách từ Hà Nội về Thanh Hóa chở 1 cô gái tiếp xúc với người tiếp xúc gần bệnh nhân dương tính Covid-19, sau đó toàn bộ số người trên xe đã được cách ly để đảm bảo an toàn

Vào khoảng 15h ngày 29/3, trên tuyến QL1A, sau khi nhận được tin báo lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an Tx Bỉm Sơn và các lực lượng liên quan tiến hành dừng ô tô khách mang BKS: 36B-026.96 của nhà xe Tùng Lâm chạy tuyến Hà Nội - Thanh Hóa, vì trên xe có chở một cô gái tiếp xúc với người tiếp xúc gần bệnh nhân dương tính Covid-19.

Chiếc xe chở cô gái có tiếp xúc với người tiếp xúc gần bệnh nhân dương tính Covid-19

Cô gái trên xe được xác định là Th.N.Tr (SN 1997, ngụ ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa). Ngày 26/3, Tr. đến nhà bạn chơi, người này làm việc tại Công ty TNHH Trường Sinh (Công ty này cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai). Trước đó, bạn của Tr. có tiếp xúc gần với nhân viên trong công ty bị nhiễm Covid-19.

Để đảm bảo an toàn, cách ly dịch bệnh, lực lượng chức năng đã dừng chiếc xe trên và đưa Tr. xuống Bệnh viện Đa khoa TX. Bỉm Sơn cách ly, lấy mẫu xét nghiệm. Đồng thời bố trí một khách sạn nằm trên địa bàn phường Phú Sơn, TX. Bỉm Sơn cách ly toàn bộ 29 hành khách trên xe ô tô trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách ly 28 người cùng 1 cô gái hệ F2 trên 1 chuyến xe khách