World Cup 2016: Tuyển Futsal Việt Nam đánh bại Guatemala

Sơn Triệu| 12/09/2016 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 12-9, tuyển Futsal Việt Nam ra quân thắng lợi trước đội bóng được đánh giá cao hơn là Guatemala với tỷ số 4-2.

Các cầu thủ Việt Nam dù lép vế hơn về mọi mặt nhưng ra trận với tinh thần quyết tâm cao. Do đó, lối đá presssing đã gây ra bất ngờ cho đối thủ, không những hóa giải thành công các đợt lên bóng của Guatemala suốt hiệp đầu, đội bóng áo đỏ còn vươn lên dẫn trước nhờ pha phối hợp tấn công đẹp mắt. Người dứt điểm cuối cùng là cầu thủ Minh Trí trước khi trọng tài nổi còi khép lại hiệp đấu thứ nhất.

World Cup 2016: Tuyển Futsal Việt Nam đánh bại Guatemala

Tuyển Futsal Việt Nam xuất sắc vượt qua đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn Guatemala. (ảnh: vff)

Sang hiệp hai, đội bạn tiếp tục dồn toàn lực lên tấn công và họ sớm có bàn san bằng chỉ sau 4 phút thi đấu. Nhưng phút thứ 28 Minh Trí một lần nữa đưa đội nhà vươn lên dẫn điểm trước đội bóng Châu Mỹ.

Phút thứ 30, Guatemala gỡ lại thêm một bàn đưa trận đấu căng thẳng đến mức “thót tim”. Đội bạn không ngừng gia tăng cường độ tấn công về phía khung thành tuyển Việt Nam nhưng hàng thủ của ta vẫn đứng vững. Để rồi từ một đợt phản công khiến cầu thủ đội bạn để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và đội tuyển áo đỏ của chúng ta đã không mắc sai lầm nào ấn định tỷ số 4-2 chung cuộc.

Một sự khởi đầu không thể tốt hơn đối với tân binh như đội bóng của chúng ta. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
World Cup 2016: Tuyển Futsal Việt Nam đánh bại Guatemala