Will Smith phát hành "Fiesta" sau 10 năm vắng bóng trong làng nhạc thế giới

Hà Thu| 05/10/2015 18:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Will Smith quay trở lại làng nhạc thế giới khi vừa ra mắt ca khúc “Fiesta” với sự tham gia của ban nhạc Colombia Bomba Estereo, sau 10 năm dừng các hoạt động âm nhạc để theo đuổi nghiệp diễn.

Will Smith phát hành

Will Smith

Xuất hiện trong “Fiesta”, Will Smith trở lại với vai trò hát rap của mình cùng ban nhạc nổi tiếng của Colombia. Đây là bản thu âm nhạc rap đầu tiên của Smith trong vòng một thập kỷ tạm dừng các hoạt động âm nhạc để quay sang diễn xuất.

"Fiesta"- Will Smith và Bomba Estereo

Cách đây không lâu, Smith đã có chuyến đi Colombia để gặp gỡ, đặt vấn để hợp tác với Bomba Estereo - Ban nhạc nổi tiếng với phong cách hòa trộn nhạc dance điện tử với truyền thống nhạc Colombia. Thông tin này càng được lan truyền nhanh chóng khi Will Smith đăng tải bức ảnh chụp cùng Bomba Estereo trên facebook của mình vào tháng trước khi nhóm nhạc này là một trong những nhóm nhạc Latin được để cử giải Grammy. Nhiều người đã tin tưởng rằng việc quay trở lại với âm nhạc củaWill Smith chỉ còn là sớm hay muộn.

Will Smith phát hành

Bức ảnh Smith chụp cùng Bomba Estereo được đăng tải trên Facebook đã hé lộ sự quay trở lại làng nhạc thế giới của anh

Được biết, trong ca khúc mới này, Will Smith đã hát bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha ở những câu đầu tiên. Với những ca từ ngọt ngào, ca khúc ví Colombia giống như một thiên thần, đem lại những cảm xúc ấm áp và tươi vui cho người nghe.

Will Smith trở thành một rapper khi mới 12 tuổi và nổi tiếng khi là thành viên của bộ đôi DJ Jazzy Jeff và trong những năm 1980, thời kỳ hip-hop đã trở thành dòng nhạc chủ đạo ở Mỹ. Mặc dù thời điểm đó, báo giới không ngừng phê phán về ngôn ngữ và các chủ đề của dòng rap, thì bộ đôi này vẫn liên tục hiện diện trên làn sóng phát thanh với các giai điệu “sạch sẽ” như Parents Just Don't Understand.

Will Smith phát hành

Will Smith những năm 1980

Kể từ năm 2005, album Lost and Found” bán được 20 triệu USD, Will Smith chưa có bất kỳ một sản phẩm âm nhạc mới nào, mà tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Chàng ca sỹ da màu đã thành công với vai diễn chính trong loạt phim truyền hình “The Fresh Prince of Bel-Air” và nổi lên là một trong những nam diễn viên thành công nhất Hollywood, với những quả bom tấn như loạt phim “Men in Black”, “Ali” và “The Pursuit of Happyness”.

Will Smith từng được đề cử một giải Quả cầu vàng, hai giải Oscar và đạt nhiều giải Grammy. Anh cũng là một trong ba diễn viên đã từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD, hai diễn viên kia là Tom Cruise và Tom Hanks.

Đầu năm 2015, trong chuyến đi tới London để quảng bá cho bộ phim “Focus”, Smith từng tuyên bố anh đã trở lại phòng thu với ngôi sao rap Kanye West, tuy nhiên chưa nêu rõ khi nào sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc mới này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Will Smith phát hành "Fiesta" sau 10 năm vắng bóng trong làng nhạc thế giới