Will Smith lên tiếng xin lỗi sau màn bạo lực trên sân khấu Oscar

Minh Anh| 29/03/2022 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Will Smith đã đưa ra lời xin lỗi sau khi tát Chris Rock trên sân khấu lễ trao giải Oscar vào tối Chủ nhật. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đã ra ngoài giới hạn và tôi đã sai".

Không cần lúc nào cũng Hiện Diện Nhưng khi xuất hiện thì phải xinhLễ trao giải Oscar lần thứ 94 năm nay trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi Will Smith đã lên tận sân khấu để đấm thẳng tay diễn viên hài Chris Rock sau câu đùa khiếm nhã của anh.

Cụ thể là việc cô đến dự lễ trao giải với mái tóc đã được cạo. Thực tế, việc cô không còn tóc là do cô mắc căn bệnh rối loạn tự miễn dịch. Do đó, trò đùa của Chris Rock không nhận được sự ủng hộ của chính Jada Smith cũng như của những người tham dự lễ trao giải năm nay.

220327-chris-rock-will-smith-3-ew-1052p-acc676-16484382660391011602020.jpg
Khoảnh khắc Will Smith thẳng tay đấm đồng nghiệp của mình ngay trên sóng truyền hình. (Ảnh: Chris Pizzello/AP)

Đáng chú ý, ngay sau câu đùa khiếm nhã này, ngôi sao Aladdin đã lên sân khấu và đấm thẳng đồng nghiệp của mình. Theo phóng viên của CNN tại lễ trao giải, Will Smith đã 2 lần liên tiếp nói với Chris Rock ngay sau đó: "Đừng có nhắc về vợ của tôi bằng cái miệng bẩn thỉu của anh".

Cũng tại lễ trao giải, Will Smith được xướng danh khi trở thành người chiến thắng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Tuy nhiên, có vẻ như chiến thắng của anh đã bị lu mờ sau sự kiện va chạm giữa anh và danh hài Chris Rock.

Ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, Viện Hàn lâm cũng đã lên tiếng nói về vụ việc lần này. "Viện Hàn lâm sẽ không dung thứ cho hành vi bạo lực dù dưới bất kỳ hình thức nào. Đêm nay, chúng tôi vui mừng khi có thể cùng vinh danh những người chiến thắng giải Oscar, những người xứng đáng được tôn vinh và ghi nhận bởi các đồng nghiệp và những người yêu điện ảnh trên toàn thế giới".

Còn về phần Will Smith anh cũng đã đưa ra lời xin lỗi sau khi tát Chris Rock. "Tôi đã ra ngoài giới hạn và tôi đã sai".

"Bạo lực dưới mọi hình thức của nó đều độc hại và có tính hủy diệt. Hành vi của tôi tại Lễ trao giải Oscar đêm qua là không thể chấp nhận được và không thể bào chữa được" - Will Smith mở đầu lời xin lỗi - "Những trò đùa với tôi là một phần của công việc, nhưng một trò đùa về tình trạng sức khỏe của Jada quá sức chịu đựng của tôi và tôi đã phản ứng một cách xúc động".

will-smith-oscars-best-actor-1648510872989665805578.jpg
Will Smith gửi lời xin lỗi đến Chris Rock vì cú tát Oscars: "Tôi đã ra ngoài giới hạn và tôi đã sai".

"Tôi muốn công khai xin lỗi bạn, Chris. Tôi đã ra khỏi giới hạn và tôi đã sai. Tôi xấu hổ và hành động của tôi không thể hiện được người đàn ông mà tôi muốn trở thành. Không có chỗ cho bạo lực trong một thế giới của tình yêu và lòng nhân ái".

"Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Học viện, nhà sản xuất của chương trình, tất cả những người tham dự và tất cả những người đang theo dõi trên toàn thế giới. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình Williams và gia đình King Richard của tôi. Tôi vô cùng hối hận vì hành vi của mình đã làm vấy bẩn những gì đã từng là một hành trình tuyệt đẹp đối với tất cả chúng ta".



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Will Smith lên tiếng xin lỗi sau màn bạo lực trên sân khấu Oscar