Watford 1-3 M.U: Rashford không cứu được Quỷ đỏ

Lan Trần| 18/09/2016 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 18/9, ở vòng 5 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League), Manchester United đã để thua 1-3 trước Watford và rơi ba bậc xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Watford 1-3 M.U: Rashford không cứu được Quỷ đỏ

Dàn sao của M.U đã không giúp đội nhà thắng được Watford ở vòng 5 Premier League

Thi đấu trước một hàng phòng ngự chặt chẽ và đầy tính kỷ luật của Watford, Manchester United đã gặp khó khăn dù chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Không những vậy, Quỷ đỏ còn suýt “chết hụt” ở phút 13 khi thủ môn De Gea để bóng rơi xuống trước mặt Odion Ighalo. Lúc này, may mắn vẫn gọi tên M.U khi ở tình huống đối mặt khung thành trống, Odion Ighalo vẫn dứt điểm đưa bóng đi ra ngoài.

Vừa thở phào nhẹ nhõm, các cổ động viên của M.U lại rơi vào tâm trạng tiếc nuối khi cả Ibrahimovic và Paul Pogba bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở phút 22 và 30. Và chỉ hai phút sau pha bỏ lỡ của Paul Pogba, đến lượt thủ môn De Gea phải vào lưới nhặt bóng.

Phút 34, Martial để mất bóng, tạo cơ hội cho các cầu thủ Watford ập vào cướp bóng tổ chức phản công. Hậu vệ Daryl Janmaat bình tĩnh nhả bóng lại cho Etienne băng lên dứt điểm chuẩn xác, ghi bàn mở tỉ số cho Watford.

Sau bàn thua, M.U vùng lên tấn công nhưng vẫn không làm nên chuyện cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1.

Sau những phút nghỉ giải lao, M.U vẫn thi đấu trong tình trạng bế tắc do không tìm được đường đưa bóng vào lưới của thủ môn Heurelho Gomes. Mãi đến phút 62, Ibrahimovic tạt bóng bên cánh trái khiến hậu vệ Behrami của Watford phá bóng đến đúng vị trí của Rashford. Không bỏ lỡ cơ hội, Marcus Rashford ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 cho M.U.

Watford 1-3 M.U: Rashford không cứu được Quỷ đỏ

HLV Mourinho còn nhiều việc phải làm nếu muốn đưa M.U đi xa hơn tại Premier League 2016/17

Đáng buồn cho thày trò HLV Mourinho là sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, hàng công của M.U vẫn không thể phát huy được năng lực trước hàng thủ kiên cố của đối phương. Đến phút 84, Quỷ đỏ nhận trái đắng khi Zuniga đón đường kiến tạo của Pereyra, dứt điểm hiểm hóc vào góc xa hạ thủ môn De Gea, nâng tỉ số lên 2-1 cho Watford.

Sau bàn thua thứ hai, vận đen của Quỷ đỏ vẫn không dừng lại. Phút đá bù giờ thứ 4, Fellaini phạm lỗi với Zuniga trong vòng cấm, trọng tài cho  Watford được hưởng một quả penalty. Trên chấm phạt đền, Deeney dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng 3-1 cho Watford.

Tay trắng ra về sau trận đấu với Watford, M.U mới chỉ có được 9 điểm sau 5 vòng đấu tại Premier League, rớt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Manchester City 6 điểm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Watford 1-3 M.U: Rashford không cứu được Quỷ đỏ