Walcott lập cú đúp, Arsenal thắng nhẹ Basel

Sơn Triệu| 29/09/2016 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Theo Walcott đã có trận đấu thăng hoa với cú đúp bàn thắng vào lưới đội khách Basel (Thụy Sỹ) trong khuôn khổ Champions League diễn ra rạng sáng nay 29-9.

Tạo ra thế trận vượt trội hơn ngay từ những phút đầu, Arsenal vươn lên dẫn bàn từ tình huống phối hợp tấn công bên cánh trái. Sanchez có đường chuyền bổng vào trong cho tiền đạo Theo Walcott bật cao dứt điểm dũng mãnh mở tỷ số trận đấu.

Walcott lập cú đúp, Arsenal thắng nhẹ Basel

Theo Walcott lập cú đúp giúp Arsenal đánh bại Celtic. (ảnh: Getty)

Chưa đầy 20 phút sau, cặp tấn công của Arsenal Theo Walcott - Alexis Sanchez lại phối hợp với nhau người dứt điểm lại là tiền đạo người Anh, bóng đi hiểm hóc bật cột dọc bay vào lưới đội khách. Đây là bàn thắng thứ hai của trận đấu ấn định chiến thắng chung cuộc cho thầy trò Wenger ngay trong hiệp một.

Dù tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ nét nhưng các cầu thủ Arsenal không thể tìm thêm được bàn thắng nâng tỷ số lên. Trong khi đó nỗ lực tấn công của đội khách Basel đã mang lại cho họ cơ hội ở hiệp hai nhưng thủ môn chủ nhà chơi xuất sắc với các pha cứu thua khiến cho đội khách tay trắng ra về.

Walcott lập cú đúp, Arsenal thắng nhẹ Basel

Alexis Sanchez góp công lớn vào cả hai bàn thắng của đồng đội. (ảnh: Daily)

Thắng trận dễ dàng 2-0 các cầu thủ Arsenal có được 4 điểm sau hai lượt trận đã đấu tại bảng A, xếp sau PSG do kém hơn hệ số phụ.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal (Gibbs 75'), Cazorla, Xhaka, Walcott (Oxlade-Chamberlain 70'), Ozil, Iwobi (Elneny 70'), Sanchez.

Basel: Vaclik, Lang, Suchy, Xhaka, Balanta, Traore, Bjarnason (Delgado 79'), Zuffi (Elyounoussi 71'), Fransson, Doumbia (Sporar 57'), Steffen

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Walcott lập cú đúp, Arsenal thắng nhẹ Basel