Vy Oanh "nhái" Yi –Jeon của nhóm T-ara cực giống

Sơn Trí| 02/06/2014 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vy Oanh đã chinh phục được giám khảo “Gương mặt thân quen” và giành số điểm số cao nhất.

Sau vai diễn hóa thân thành Bruno Mars ở tuần trước chưa thực sự thành công. Tập 10 của “Gương mặt thân quen” tuần này, Vy Oanh đã “lột xác” khiến giám khảo “đứng hình” với vai Yi –Jeon (nhóm T-ara).

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Dù giả nữ nhưng vai diễn này lại làm khó Vy Oanh, khó ở chỗ T-ara nhảy rất nhuần nhuyễn và có nhiều động tác lạ, xem thì coi bộ đơn giản nhưng thật sự là không dễ chút nào, mà thời gian để Vy Oanh tập luyện chỉ có 1 ngày rưỡi, bản thân nữ ca sĩ "Đồng xanh" trước đến nay nghiêng về trình diễn ballad nhẹ nhàng nên nhóm múa tập cho Vy Oanh cũng khá cực khổ. Vy Oanh đùa vui rằng: “cái người mình nó cứ mềm mềm sao, phải gồng dữ lắm mới cứng cáp được”. Trong một ngày rưỡi đó Vy Oanh phải tập liên tục cả ngày lẫn đêm, ngoài ra phát âm và hát tiếng Hàn cũng khá khó nhớ. Tuy nhiên, vì thích tiết mục này nên Vy Oanh đã cố gắng, và nhận được phần điểm cao nhất từ ban giám khảo cũng như rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Tuy được điểm cao nhất từ ban giám khảo và nhiều lời khen ngợi nhưng Vy Oanh không được giải nhất vì Hoài Lâm nhận được 10 điểm từ 2 bạn thí sinh. Tuy vậy, Vy Oanh cảm thấy vui vì đã không làm phụ lòng mong đợi của khán giả như trong tuần thi trước do vấn đề sức khỏe của mình.

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Tuần thi tiếp theo này sẽ là một thử thách vô cùng gian nan với Vy Oanh khi nhân vật cô chọn là nghệ sĩ cải lương Tài Linh.

Vy Oanh

Vy Oanh
Vy Oanh và dàn thí sinh "Gương mặt thân quen".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh "nhái" Yi –Jeon của nhóm T-ara cực giống