Vy Oanh "hóa" thiên thần Luz Clarita trong nháy mắt

Sơn Trí| 05/04/2014 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau màn giả trai ấn tượng ở tập 1 của chương trình “Gương mặt thân quen”, Vy Oanh được đánh giá cao bởi sự nỗ lực và hết mình vì nghệ thuật. Ở tập 2 của chương trình, nữ ca sĩ sẽ phải hóa thân thành một nhân vật hết sức dễ thương.

Vốn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào baby nên Vy Oanh không gặp nhiều khó khăn khi hóa thân thành thiên thần nhỏ Luz Clarita với đôi mắt tròn xoe, ngây thơ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của Mexico sản xuất năm 1996.

Vy Oanh

Vy Oanh   

Các chuyên gia trang điểm cũng nhận xét, gương mặt của Vy Oanh tròn trịa đáng yêu nên rất dễ để hô biến cô trở thành thiên thần nhỏ Luz Clarita. Dưới bàn tay của các phù thủy hóa trang, chỉ trong ít phút nữ ca sĩ “Đồng Xanh” đã trở thành cô bé tóc vàng, mắt xanh hệt như hình ảnh của thiên thần Luz Clarita cách đây 18 năm.

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Mặc dù rất thích nhân vật Luz Clarita nhưng lợi thế về hóa trang cũng đặt cho Vy Oanh nhiều áp lực, bởi ban giám khảo sẽ khắt khe hơn với mình hơn về giọng hát. Vy Oanh cho biết, cô đang bị viêm họng nên việc phải cố gắng giữ giọng hát trong veo như Luz Clarita khiến cô cảm thất vô cùng lo lắng. Mặc dù vậy, Vy Oanh vẫn tự tin là mình có thể làm những gì tốt nhất trong hình ảnh cô bé Luz Clarita đáng yêu để không phụ lòng khán giả đã cổ vũ nồng nhiệt cho cô sau tập đầu tiên phát sóng.

Vy Oanh
Vy Oanh và Ngô Thanh Vân (MiA)

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh
Vy Oanh nhí nhảnh bên Phương Mỹ Chi (Minh Thuận).

Tập 2 của chương trình “Gương mặt thân quen” hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Vy Oanh đặc biệt ấn tượng với màn giả gái của MC Thanh Bạch và tạo hình Phương Mỹ Chi của ca sĩ Minh Thuận. Chương trình “Gương mặt thân quen” tập 2 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 ngày 5/4/2014 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh "hóa" thiên thần Luz Clarita trong nháy mắt