Vượt qua Tottenham, Liverpool và tứ kết Cúp Liên đoàn

Sơn Triệu| 26/10/2016 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sturridge lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Tottenham 2-1 để ghi tên mình vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng nay 26-10.

Cúp Liên đoàn không phải là mục tiêu chính của các đội bóng hàng đầu nước Anh. Do vậy hai “đại gia” bóng đá xứ sương mù rạng sáng nay đều tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, Liverpool là đội có được sự vượt trội hơn.

Vượt qua Tottenham, Liverpool và tứ kết Cúp Liên đoàn

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 

Phút thứ 9, Liverpool sớm có được lợi thế, Grujic cướp được bóng bên phía cánh phải. Anh thực hiện cú sút chéo góc nhưng bóng đi quá thiếu chính xác vô tình giúp cho Sturridge băng vào đá nối mở tỷ số trận đấu.

Liverpool tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn sau bàn thắng mở tỷ số, nếu thủ môn Tottenham không chơi quá xuất sắc và các tiền đạo Quỷ đỏ tận dụng tốt tỷ số đã sớm được nâng lên.

Nhưng rút cuộc cổ động viên có mặt trên sân Alfeid cũng được chứng kiến bàn thắng thứ hai của đội chủ nhà. Phút 64, Sturridge phá bẫy việt vị thoát xuống nhận bóng từ đồng đội xâu kim qua thủ môn đối phương nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Những nỗ lực của đội khách Tottenham mang về cho họ bàn thắng danh dự do công của Janssen trên chấm 11m phút 76. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 2-1 nghiêng về Liverpool.

Trong trận đấu cùng giờ, trên sân nhà Arsenal đánh bại Reading để ghi tên mình vào vòng tứ kết. Hai bàn thắng của đội chủ sân Emirates được ghi do công của Chamberlain.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua Tottenham, Liverpool và tứ kết Cúp Liên đoàn