Vượt qua Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Sơn Triệu| 12/11/2016 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không phải Lionel Messi, Neymar, Suarez hay Greizmann, trang điện tử Goal bình chọn Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016.

Những lá phiếu của Goal khắp thế giới đã bầu cho Cristino Ronaldo thay vì những tên tuổi nổi tiếng khác. Thành tích cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 đã mang đến điểm cộng rất cao cho ngôi sao của Real Madrid. Thêm vào đó năm 2016, Ronaldo góp công lớn vào thành tích lên ngôi vô địch Champions League của Kền kền trắng.

Vượt qua Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Ronaldo nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do Goal bình chọn

“Tôi rất tự hào khi lại một lần nữa được Goal vinh danh. Để có được giải thưởng này, tôi cần phải cảm ơn những người đồng đội ở Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha. Nếu không có hoài bão, nỗ lực cá nhân và sự ủng hộ của các đồng đội thì không ai có thể giành được danh hiệu gì. Tôi nghĩ đây mới là điều quan trọng nhất”- Ronaldo chia sẻ.

Năm nay Lionel Messi không nằm trong top 3, điều chưa từng xảy ra kể từ năm 2008 đến nay. Đây là thông tin không vui đối với siêu sau người Argentina. Thứ tự cụ thể do Goal bình chọn như sau: 1 - Ronaldo, 2 - Suarez, 3 - Griezmann, 4 - Messi, 5 - Bale, 6 - Neymar, 7 - Mahrez, 8 - Lewandowski, 9 -  Higuain, 10 - Ibrahimovic.

Mới đây Cristino Ronaldo đã để ngỏ khả năng ngồi vào ghế huấn luyện Real sau khi giải nghệ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới