Vượt mặt Taylor Swift, tài tử phim "Fast & Furious" giành quán quân BXH Billboard

Hà Thu| 23/07/2015 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 17 năm kể từ lần đầu xuất hiện trên Billboard, cuối cùng Tyrese Gibson của loạt phim “Fast & Furious” cũng giành được ngôi quán quân trên BXH album tuần qua với album “Black Rose”.

Tyrese Gibson được biết đến là nhạc sỹ, ca sỹ kiêm diễn viên. Ngoài vai diễn hài hước khi vào vai nhân vật Roman Pearce trong loạt phim “Fast & Furious”, anh từng nhận đề cử Grammy dưới vai trò nhạc sĩ. Trên thực tế, sự nghiệp âm nhạc của Tyrese Gibson đã kéo dài hơn hai thập kỷ.

Vượt mặt Taylor Swift, tài tử phim

“Black Rose” là CD phòng thu thứ sáu và cũng là lần thứ ba Tyrese Gibson lọt top ten, sau “Open Invitation” (năm 2011) và “2000 Watts” (năm 2001).

Vượt mặt Taylor Swift, tài tử phim

Black Rose của nam diễn viên phim Fast & Furious giành quán quân trên BXH Album của Billboard

Vị trí Á quân tiếp tục là album “1989” của “cựu công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift,  đồng thời đánh dấu tuần lễ thứ 38 liên tiếp album này trụ trong top ten trên BXH tuần của Billboad. Quán quân tuần trước là album “Dreams Worth More Than Money” của rapper Meek Mill đến tuần này đã rớt xuống vị trí thứ 3.

Vị trí thứ tư thuộc về CD Kidz Bop 29 gồm những bản hit trong thời gian qua được nhóm nhạc thiếu nhi Kidz Bop Kids cover lại, nhưng phù hợp với âm nhạc dành cho thiếu nhi.

Album “Sometime Last Night” của nhóm nhạc pop rock R5 xuất hiện ở vị trí thứ 6 với doanh thu 31.000 bản. Đây là thành tích cao nhất mà bộ tứ bốn anh chị em gồm: Riker, Rocky, Ross và Rydel Lynch cùng tay trống Ellington Ratliff từng đạt được.

Trong khi “Title” của Meghan Trainor và “If You’re Reading This It’s Too Late” của Drake lần lượt trở lại ở vị trí thứ 8 và 9, album V của Maroon 5 tiếp tục giữ vững vị trí cuối cùng của top ten Billboad.

Trên bảng xếp hạng nhạc số, ba vị trí đầu bảng vẫn lần lượt thuộc về “Cheerleader” của OMI, “Can’t Feel My Face” của The Weeknd và “Fight Song” của Rachel Platten. Theo sau họ là rapper trẻ Silento khi đĩa đơn gây sốt mang tựa đề “Watch Me” nhích thêm một bậc nữa lên vị trí thứ 4, đẩy “Bad Blood” của Taylor Swift và Kendrick Lamar xuống hạng 5. Nửa còn lại của top ten nhạc số tuần này không hề thay đổi so với tuần trước, với vẫn những cái tên quen thuộc như The Weeknd, Selena Gomez hay Walk The Moon.

Trong dịp sinh nhật thứ 57 của bảng xếp hạng Hot 100, ngôi đầu tiếp tục thuộc về đĩa đơn “Cheerleader” của nam ca sĩ OMI. Đây là ca khúc thứ 1.044 có vinh dự này kể từ ca khúc “Poor Little Fool” của cố nhạc sĩ Ricky Nelson.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt mặt Taylor Swift, tài tử phim "Fast & Furious" giành quán quân BXH Billboard