Đời sống

Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau cảm ơn thông tin phản ánh kịp thời của Báo Công lý

Trần An 18/03/2024 - 15:24

Sau khi Báo Công lý có bài viết phản ánh việc nhiều du khách bức xúc trước tình trạng phục vụ hạn chế tại Khu du lịch Mũi Cà Mau, Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã có văn bản phản hồi.

Ngày 16/03/2024, Báo điện tử Công lý (Congly.vn), có đăng bài: “Du khách bức xúc vì dịch vụ tại Khu du lịch Đất Mũi Cà Mau”. Nội dung bài viết phản ánh sự bức xúc của nhiều du khách, đặc biệt là du khách nơi xa đến tham quan, du lịch đối với chất lượng dịch vụ xe điện cũng như thái độ phục vụ của một số nhân viên tại Khu du lịch Mũi Cà Mau.

Nhiều du khách đã tỏ ra thất vọng về phong cách thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, tài xế và cách điều hành của Ban Quản lý Khu Du lịch Mũi Cà Mau...

Sau 1 ngày Báo Công lý phản ánh, ngày 17/3/2024, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Cà Mau (Cơ quan chủ quản của Ban Quản lý Khu du lịch Mũi Cà Mau) đã có văn bản phúc đáp nội dung Báo Công lý phản ánh.

z5260762684434_9e5cdfa03e4b9a5958c9e3d43c4cb892.jpg
Khu du lịch Mũi Cà Mau

Theo Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, sau khi nắm được thông tin phản ánh của Báo Công lý, Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau với tinh thần cầu thị, luôn hoan nghênh, lắng nghe những thông tin tích cực, ngợi khen cũng như những góp ý có tính xây dựng về những hạn chế từ các cơ quan báo chí và du khách gần xa.

Qua đó giúp Ban Quản lý Khu Du lịch Mũi Cà Mau tiếp tục phát huy cái hay, cái tốt cũng như kịp thời khắc phục, xử lý những hạn chế, thiếu sót với mong muốn mang lại các dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn để phục vụ quý du khách khi đến tham quan, trải nghiệm ở Khu du lịch Mũi Cà Mau.

Thời gian tới, Ban Quản lý Khu Du lịch Mũi Cà Mau sẽ bố trí thêm xe điện, tuyển dụng lái xe phục vụ lâu dài, tập trung đào tạo kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp, đầu tư thêm trạm dừng chân, lắp đặt bảng chỉ dẫn, thông tin, số điện thoại dể kịp thời hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu của quý du khách gần xa.

“Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau trân trọng và cảm ơn thông tin phản ánh kịp thời của Báo Công lý giúp đơn vị kịp thời xử lý những hạn chế trong chất lượng dịch vụ, mong rằng trong thời gian tới Báo Công lý tiếp tục đồng hành, hỗ trợ quảng bá thông tin, hình ảnh tích cực của du lịch Cà Mau đến với du khách trong và ngoài nước...”, nội dung văn bản của Vườn Quốc giá Mũi Cà Mau phúc đáp đến Báo Công lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau cảm ơn thông tin phản ánh kịp thời của Báo Công lý