Vừa ra tù lại lôi kéo “bạn tù” lập đường dây buôn bán ma túy

Tùng Anh| 16/07/2021 19:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi mãn hạn tù vì tội “Giết người”, đối tượng Nguyễn Thái Sơn quê ở Lạng Sơn đã ở lại Thanh Hóa lôi kéo một số “bạn tù” để buôn bán và tổ chức sử dụng ma túy.

Ngày 16/7, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an xã Thọ Vực triệt xóa điểm mua bán ma túy phức tạp do đối tượng Nguyễn Thái Sơn (SN 1976, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) cầm đầu.

Thực hiện kế hoạch đấu tranh Chuyên án, lực lượng Công an "đột kích" bắt quả tang Nguyễn Thái Sơn đang cùng 3 đối tượng gồm Lê Văn Huấn (SN 1974, ở xã Xuân Sinh, huyện Thọ Xuân), Hoàng Văn Hông (SN 1976, ở xã Tây Hồ, và Ngô Văn Thảo (SN 1988, ở thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân) đang có hành vi bán ma túy cho các đối tượng nghiện. Tại chỗ, Công an đã thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

vua-ra-tu-lai-lap-duong-day-buon-ban-ma-tuy.jpg

Đối tượng Sơn cùng 3 đối tượng khác (phía bên trái) bị lực lượng Công an bắt giữ

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Thái Sơn là đối tượng buôn bán ma túy chuyên nghiệp, đi tù về tội giết người. Sau khi ra tù, Sơn không về quê ở tỉnh Lạng Sơn mà ở lại Thanh Hóa lôi kéo một số đối tượng nghiện ma túy là “bạn tù” để buôn bán và tổ chức sử dụng ma túy.

Sơn đã di chuyển qua rất nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và thiết lập thành các điểm ma tuý phức tạp, tụ tập nhiều đối tượng nghiện ở các huyện như: Thiệu Hóa, Thọ Xuân và Triệu Sơn để lập các điểm buôn bán và tổ chức sử dụng ma túy.

Với thủ đoạn hoạt động rất tinh vi như sử dụng các đối tượng nghiện cảnh giới và giao hàng. Nếu phát hiện lực lượng Công an tuần tra, kiểm tra thì các con nghiện nhanh chóng tiêu hủy, tẩu tán tang vật nên rất khó khăn cho công tác kiểm tra, phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa ra tù lại lôi kéo “bạn tù” lập đường dây buôn bán ma túy