Bắt đối tượng giết người, bỏ trốn trong rừng

Hoàng Oanh-Hồng Nhi| 13/07/2021 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/7, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đã bắt được đối tượng Lê Văn Triễn (SN 1988, trú tại thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh Quảng Bình) về hành vi giết người.

Theo đó, ngày 6/7/2021, trên địa bàn xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình xảy ra án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là bà Hà Thị Thiểu, bị giết trong vườn nhà với một số vết thương trên người. Qua điều tra xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn. 

anh-1-giet-nguoi.jpg
Đối tượng Lê Văn Triễn tại cơ quan Công an

Sau khi gây án, Triễn bỏ trốn. Lực lượng chức năng đã triển khai truy bắt.

Sau gần 1 tuần chạy vào rừng sâu, đến 15h30 ngày 12/7/2021, lực lượng chức năng thuộc Công an huyện Quảng Ninh, Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt được đối tượng Lê Văn Triễn.

anh-2-giet-nguoi.jpg
Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình động viên cán bộ, chiến sỹ và các lực lượng tham gia phá án

Bước đầu, tại cơ quan Công an đối tượng Triển đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận, do mâu thuẫn gia đình nên đã ra tay giết hại mẹ vợ. Trong gần 1 tuần lẩn trốn trong rừng sâu, đối tượng chỉ uống nước lã và ăn các loại rau trái trong rừng.

Được biết, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ và các lực lượng tham gia phá án, đồng thời thưởng nóng cho Ban chuyên án 50 triệu đồng. Cũng tại dịp này, Huyện ủy, Ủy Ban nhân dân huyện Quảng Ninh cũng đã thưởng nóng 30 triệu đồng cho các cán bộ, chiến sĩ trong Ban chuyên án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng giết người, bỏ trốn trong rừng