"Vua nhạc sàn" Lương Gia Huy ra album "Không dừng lại"

Sơn Trí| 19/04/2014 20:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bản cover “Gangnam Style” với những ý kiến trái ngược nhau từ dư luận. Năm 2014, Lương Gia Huy đã quay trở lại với những dự án âm nhạc mới có tên “NonStop”.

Được mệnh danh là “Vua nhạc sàn”. Lương Gia Huy liên tục phát huy thế mạnh đa tài của mình. Năm 2014 này anh đã tung ra 1 loạt sản phẩm âm nhạc Remix lại hầu hết những ca khúc đang ăn khách và những ca khúc bất hủ trong những năm gần đây.

 

Một loạt các bản “NonStop” đã được ra đời khiến người nghe không thể cưỡng lại được. Luôn là người đem lại không khí tươi trẻ, mới mẻ trong cách trình bày và xử lý các ca khúc nên Lương Gia Huy đã tự tin thổi hồn vào các ca khúc mới. Sự độc đáo này đã giúp cho các sản phẩm âm nhạc của anh được đông đảo người nghe nhạc ủng hộ.

Ngoài album “NonStop” năm nay Lương Gia Huy sẽ còn trình làng ra mắt 1 MV cực mới với chủ đề “Tặng em một bầu trời” nằm trong album “Một tuần giận nhau”. Hiện tại Lương Gia Huy đang chuẩn bị có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Vào tháng 5 anh sẽ trở về để bắt tay vào thực hiện liveshow của mình mà anh đã ấp ủ bấy lâu nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Vua nhạc sàn" Lương Gia Huy ra album "Không dừng lại"