Vụ xe ô tô lao xuống sông ở Hải Dương: Nam thanh niên tử vong trong xe

Thanh Huyền| 11/12/2017 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 10 giờ sáng nay (11/12), cơ quan chức năng huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã trục vớt được chiếc xe ô tô lao xuống sông Cậy.

Theo đó, chiếc xe bị tai nạn là xe ô tô hiệu Hyundai Accent biển kiểm soát 15A - 227.70, chủ xe người Hải Phòng.

Khi được trục vớt chiếc xe đã bị hư hỏng nặng. Theo cơ quan Công an, chiếc xe này đã hết hạn đăng kiểm từ ngày 15/7/2017, bung tất cả túi khí, vỡ kính chắn gió và kính sau.

Vụ xe ô tô lao xuống sông ở Hải Dương: Nam thanh niên tử vong trong xe

Chiếc ô tô được trục vớt lên bờ

Kiểm tra bên trong xe, Công an phát hiện một nam thanh niên đã tử vong phía ghế sau. Ít phút sau đó, thân nhân nạn nhân đã đến xác nhận đó là con trai của họ, quê thanh niên này ở Bình Giang, Hải Dương.

Cơ quan Công an xác định xe ô tô đi theo hướng ra quốc lộ 5 sau đó mất lái lao sang làn đường đối diện, phá vỡ dải lan can và lao xuống sông. Nạn nhân không thắt dây an toàn.

Ngay sau khi trục vớt chiếc xe và thi thể nạn nhân, cơ quan Công an tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Như Công lý thông tin trước đó, vào 1 giờ sáng ngày 11/12, sau khi nghe tiếng động lớn, người dân kiểm tra thì phát hiện hàng chục mét lan can cầu Cậy (đoạn giáp ranh xã Cẩm Đông, Cẩm Giàng và Long Xuyên, Bình Giang) bị hất tung, hư hỏng. Trên mặt cầu còn sót lại một số mảnh vỡ của vỏ ô tô.

Công an huyện Cẩm Giàng đã tiến hành tìm kiếm và trục vớt chiếc xe bị tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ xe ô tô lao xuống sông ở Hải Dương: Nam thanh niên tử vong trong xe