Vụ xe khách đi lễ chùa đâm xe đầu kéo: Thêm 1 nạn nhân tử vong

Đức Chung| 16/03/2021 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ xe khách đi lễ chùa đâm xe đầu kéo xảy ra rạng sáng 16/3, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong do chấn thương nặng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ô tô khách với xe đầu kéo xảy ra vào khoảng  5 giờ ngày 16/3, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) khiến 22 người thương vong. 

Do chấn thương nặng, anh Nguyễn Văn Minh (SN 1961, trú tại Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội) đã tử vong tại chỗ. Các nạn nhân còn lại được người dân hỗ trợ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An.

tn.jpg
tn2.jpg
tn3.jpg
Các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại bệnh viện

Trong số 21 người được đưa đi cấp cứu, có 3 bệnh nhân bị thương nặng vỡ gan, vỡ thận, chảy máu ổ bụng, một trong số 3 bệnh nhân này sau một thời gian cấp cứu đã tử vong. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Thạch (SN 1961, trú TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa).

Được biết, các nạn nhân hầu hết là người thân quen lẫn nhau, dự định đi lễ chùa tại ngôi đền ở tỉnh Nghệ An, tuy nhiên khi chưa kịp đến nơi thì xảy ra sự việc.

tn4.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Như đã đưa tin, vào khoảng 5 giờ ngày 16/3, chiếc xe khách mang BKS 36B 034.12 do anh Nguyễn Văn Tâm (SN 1985, trú tại Quảng Chính, Quảng Xương, Thanh Hóa) điều khiển. 

Khi đi trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Nghi Thuận (Nghi Lộc, Nghệ An) thì đâm vào đuôi xe đầu kéo chở xi măng bị hỏng đang đỗ bên đường mang do anh Nguyễn Xuân Thắng (SN 1967, trú tại thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) điều khiển. Vụ tai nạn khiến 22 người thương vong. 

Hiện các nạn nhân vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ xe khách đi lễ chùa đâm xe đầu kéo: Thêm 1 nạn nhân tử vong