Vụ tai nạn 10 người thương vong ở Thái Nguyên: Bắt khẩn cấp tài xế lái xe Innova

Như Loan| 21/11/2016 22:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên làm 10 người thương vong, Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam tài xế lái chiếc xe Innova để điều tra.

Theo đó, tài xế Ngô Văn Sơn (38 tuổi, quê Bắc Ninh), bị bắt để làm rõ về hành vi "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng".

Vụ tai nạn 10 người thương vong ở Thái Nguyên: Bắt khẩn cấp tài xế lái xe Innova

Hiện trường vụ tai nạn giao thông làm 10 người thương vong

Trước đó, như Báo Công lý đưa tin, vào khoảng 16 giờ ngày 19/11, tại km40+800 nút giao Yên Bình, đường cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên, xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Toyota Innova BKS 99A-142.53 lưu thông theo hướng Hà Nội-Thái Nguyên đã va chạm với xe container BKS 89C-079, kéo rơ-móoc 89R-004.

Vụ tai nạn đã khiến 4 người tử vong và 6 người bị thương.

Quá trình thực nghiệm điều tra hiện trường, Cơ quan điều tra đã làm rõ, khoảng 14h45 ngày 19-11, lái xe Ngô Văn Sơn được thuê chở 10 người từ Yên Phong, Bắc Ninh đi đám cưới tại TP Sông Công, Thái Nguyên. 

Khi đi qua lối vào nút giao Yên Bình (quá đường rẽ vào cầu vượt) khoảng 240m thì có hành khách trên xe bảo Sơn dừng lại để hỏi đường. Sơn điều khiển ô tô đi chậm lại và xi nhan vào sát lề đường bên phải. Lúc này trên xe có cháu nhỏ bị nôn nên có người đề nghị Sơn dừng xe hẳn cho cháu bé xuống. Sau khi cháu bé lên xe, do Sơn đang cài số lùi nên vừa lùi được hơn 1m thì xảy ra vụ tai nạn đau lòng.

Đại diện Công an thị xã Phổ Yên cũng cho biết, đơn vị đang tiến hành trưng cầu giám định hộp đen của xe container để xác định tốc độ của chiếc xe này khi xảy ra tai nạn và mức độ vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tai nạn 10 người thương vong ở Thái Nguyên: Bắt khẩn cấp tài xế lái xe Innova