Vụ hai phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em: Công an triệu tập một số đối tượng liên quan

Như Loan| 24/07/2017 11:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ hai người phụ nữ bị dân vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em, sáng 24/7, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết đã triệu tập một số đối tượng để điều tra làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Sóc Sơn, khoảng 11h15 ngày 22/7, chị Lê Thị Bảy (SN 1977, ở xã Lê Thanh huyện Mỹ Đức) và chị Nguyễn Thị Phúc (SN 1965 ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa) là thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức đến thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn bán tăm bông để gây quỹ tình thương.

Vụ hai phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em: Công an triệu tập một số đối tượng liên quan

Hai phụ nữ bị dân vây đánh phải nhập viện vì nghi bắt cóc trẻ con

Khi đến nhà cháu Đinh Huy Anh, (SN 2012, tại thôn Thái Phù, xã Mai Đình) hai phụ nữ này hỏi bố mẹ cháu có nhà không để bán tăm. Lúc này, bà nội của cháu là Nguyễn Thị Tốt, (SN 1974) thấy vậy liền đuổi chị Bảy và chị Phúc ra khỏi nhà, rồi hô hoán có người bắt cóc trẻ em.

Một số người dân thôn Thái Phù, xã Mai Đình đã đuổi theo chị Bảy, chị Phúc đến địa phận Khu 1, xã Phú Minh huyện Sóc Sơn và đánh khiến hai người bị thương nhẹ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã nhanh chóng tới hiện trường “giải vây” cho hai người phụ nữ này và đưa đến bệnh viện thăm khám.

Được biết, hai người phụ nữ bán tăm để gây quỹ tình thương có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Chia sẻ với phóng viên dưới góc độ pháp lý, luật sư Đặng Văn Sơn, Trưởng VPLS Đặng Sơn và cộng sự (Đoàn luật sư Hà Nội) cho biết những người tham gia đánh hai người phụ nữ bán tăm có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích theo Điều 104 luật Hình sự năm 1999 sửa đổi bổ sung năm 2009.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hai phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em: Công an triệu tập một số đối tượng liên quan