An ninh trật tự

Vụ cô gái trẻ bị sát hại ở Hà Nội: Manh mối quan trọng bắt giữ nghi phạm sát hại cô gái trẻ ở Hà Nội

Đức Sơn 20/02/2024 15:07

Cơ quan Công an đang điều tra thêm các hành vi phạm tội khác của nghi phạm sát hại cô gái trẻ, giấu thi thể trong phòng trọ ở Hà Nội.

Chiều 20/2, một lãnh đạo Công an TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đang điều tra thêm các hành vi phạm tội khác, kể cả việc có hay không hành vi “Hiếp dâm” của Hoàng Minh Hào (SN 2004, quê ở thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) - nghi phạm sát hại cô gái trẻ, giấu thi thể trong phòng trọ trên địa bàn phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

“Chúng tôi sẽ điều tra, làm rõ toàn bộ các hành vi phạm tội nếu có, kể cả việc có hay không hành vi hiếp dâm để công tác điều tra vụ án được toàn diện chứ không phải chúng tôi chỉ tập trung điều tra 1 hành vi đó”, vị lãnh đạo Công an TP. Hà Nội cho hay.

423472329_1048066766286982_1566167652861468910_n.jpg
Thi thể chị L. được phát hiện trong 1 phòng trọ tại quận Cầu Giấy

Cũng theo vị này, trong quá trình điều tra vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã khởi tố bị can đối với Hoàng Minh Hào về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Hào đã bị Công an quận Thanh Xuân bắt giữ trước đó về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trong quá trình cán bộ điều tra làm việc với Hào, đối tượng đã khai nhận việc sát hại nạn nhân L.T.T.L. (SN 2003, trú phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) - người được trình báo mất tích từ mùng 7 Tết Nguyên đán.

Theo Công an TP. Hà Nội, ngay sau khi tiếp nhận thông tin của gia đình chị L. về việc gia đình không liên lạc được với chị L. từ 15h ngày 16/2 (mùng 7 Tết Giáp Thìn), căn cứ các tài liệu ban đầu thu được, xét tính chất vụ việc, Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo đăng tải thông tin truy tìm người mất tích trên trang Facebook Công an Thành phố để hỗ trợ gia đình tìm kiếm; đồng thời chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các quận, huyện, thị xã tập trung rà soát, tổ chức xác minh, truy tìm chị L.

Đến khoảng 12h30 chiều 19/2, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an TP. Hà Nội đã bắt giữ đối tượng nghi vấn sát hại chị L. là Hoàng Minh Hào. Đồng thời, cơ quan Công an đã phát hiện thi thể chị L. tại một khu trọ thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng H. đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cô gái trẻ bị sát hại ở Hà Nội: Manh mối quan trọng bắt giữ nghi phạm sát hại cô gái trẻ ở Hà Nội