Vụ cha tự vẫn bên xác con: Khởi tố hành vi giết người

Tuyến Trang| 23/10/2014 01:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ cha tự vẫn bên xác con trai 3 tuổi, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi, trú tại xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước) về hành vi giết người.

Chiều ngày 22/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi, trú tại xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước) về hành vi giết người.

Trước đó, như tin đã đưa, sáng 21/10, người thân bất ngờ phát hiện ông Nghiệp nằm ngất xỉu, mạch máu tay trái bị cắt đứt, máu chảy không ngừng. Bên cạnh ông Nghĩa là đứa con trai vừa mới lên 3 tuổi đã tử vong. 

Phát hiện sự việc, người thân đã đưa ông Nghiệp đi cấp cứu tại  Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Vụ cha tự vẫn bên xác con: Khởi tố hành vi giết người

Ông Nghiệp đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau

Sau khi tỉnh lại, ông Nghiệp đã khai nhận với Cơ quan công an, do có mâu thuẫn với một số thành viên trong gia đình về chuyện tiền bạc và buồn chuyện cha ông đã chửi ông trước mặt anh em nên ông mới nghĩ quẩn.

Theo ông Nghiệp, vào chiều ngày 21/10, bé Nghĩa bị bệnh nên một người cô đã mua 4 liều thuốc để cho bé uống. Sau khi đã cho bé uống một liều, số còn lại đưa cho ông cất giữ, định sáng mai cho bé uống tiếp, tuy nhiên ông đã cho bé uống hết số thuốc nói trên rồi tự vẫn nhưng không thành.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cha tự vẫn bên xác con: Khởi tố hành vi giết người