Vụ Cảnh sát nổ súng trên phố Châu Long: Bắt giữ một đối tượng

Hoàng Anh| 06/04/2016 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Ba Đình đã tạm giữ Lê Hoàng Dương (SN 1994, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Theo đó, Dương liên quan đến vụ Cảnh sát nổ súng để giải tán đám đông trên phố Châu Long (Hà Nội) vào ngày 4/4.

Theo điều tra, sáng 4/4, Nguyễn Xuân Tiến (22 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) đến nhà chị Nguyễn Thị Hiền (41 tuổi, ở phố Châu Long, phường Trúc Bạch) hỏi tiền nợ. Hai bên xảy ra to tiếng, Tiến giơ tay tát chị Hiền và có lời lẽ đe dọa. Lo sợ có điều chẳng hay đến với mình, chị Hiền đến cơ quan Công an trình báo.

Vụ Cảnh sát nổ súng trên phố Châu Long: Bắt giữ một đối tượng

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Đến 15h cùng ngày, Tiến quay lại phố Châu Long thì bị Lê Hoàng Dương (con trai chị Hiền) chém trúng người phải nhập viện cấp cứu. Khoảng 30 phút sau, hàng chục thanh niên được cho là anh em xã hội của Tiến đã cầm hung khí kéo đến nhà chị Hiền gây sự.

Nhận tin báo, Công an phường Trúc Bạch đã cử tổ công tác gồm 3 cán bộ đến hiện trường để giải tán đám đông. Sau nhiều lần dùng loa yêu cầu nhóm thanh niên này giải tán nhưng bất thành, một cán bộ CAP Trúc Bạch đã dùng súng bắn đạn cao su bắn 3 phát chỉ thiên để thị uy, khi thấy Công an nổ súng nhóm người mang theo tuýp sắt, dao chọc tiết lợn bỏ chạy.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Cảnh sát nổ súng trên phố Châu Long: Bắt giữ một đối tượng