Vụ bêu tên người mua, bán dâm: Yêu cầu Công an thị trấn Dương Đông xin lỗi

Ngọc Khánh| 01/02/2018 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi chờ Tổ công tác làm rõ vụ việc, Công an tỉnh Kiên Giang yêu cầu Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc) tổ chức xin lỗi đương sự.

Đó là thông tin được Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết trong cuộc họp giao ban báo chí định kỳ tháng 2/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông Kiên Giang sáng 1/2.

Theo Đại tá Thành, vào thời điểm Công an thị trấn Dương Đông tổ chức công khai hành vi người mua, bán dâm thì UBND thị trấn Dương Đông mới chỉ có đề xuất Chủ tịch huyện Phú Quốc ra quyết định xử phạt chứ chưa có quyết định xử phạt hành chính. 

"Có thể do vụ việc nóng, người dân phản ánh nhiều nên công an thị trấn đã muốn công khai sớm trước người dân để giáo dục, răn đe”, Đại tá Thành nói.

Vụ bêu tên người mua, bán dâm: Yêu cầu Công an thị trấn Dương Đông xin lỗi

Buổi họp báo định kỳ của Sở TT-TT Kiên Giang

Theo người phát ngôn của Công an tỉnh Kiên Giang thì hoạt động công khai hóa người vi phạm diễn ra thường xuyên tuy nhiên công khai người mua, bán dâm là lần đầu tiên. Đại tá Thành cũng thừa nhận đây là việc làm phản cảm vì Công an thị trấn Dương Đông công khai tên người bán dâm đã có gia đình và người mua dâm chưa có gia đình.

Đại tá Thành khẳng định, Công an tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo xử lý vụ việc trên tinh thần kiên quyết và không bao che cán bộ. 

Như Công lý đã thông tin, vào khoảng 01 giờ 20 phút ng 29/01/2018, Công an thị trấn Dương Đông đã tiến hành kiểm tra, phát hiện bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm tại quán cà phê Mỹ thuộc khu phố 10, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, do bà Phạm Thị Bé Chính (SN 1979), thường trú xã Long Thắng, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp là chủ quán.

Theo kết quả điều tra, bà Chính thu tiền của người bán dâm là 110.000 đồng/lượt. Công an thị trấn Dương Đông đã lập biên bản vi phạm hành chính và tổ chức họp dân tại Tổ dân phố để công khai hành vi của những người vi phạm ở vỉa hè đường Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 10, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bêu tên người mua, bán dâm: Yêu cầu Công an thị trấn Dương Đông xin lỗi