Đường dây hàng chục hotboy bán dâm cho quý bà bị triệt phá

Thanh Huyền| 29/11/2017 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng chục thanh niên với ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1,7 mét trong đường dây kích dục đồng tính và bán dâm cho quý bà vừa bị Công an triệt phá.

Trong một thời gian dài theo dõi, Phòng phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4) Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, Công an quận Đống Đa và Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) triệt phá thành công đường dây bán dâm nam

Đường dây hàng chục hotboy bán dâm cho quý bà bị triệt phá

Hình minh họa

Theo thông tin, khoảng 1 giờ ngày 28/11, lực lượng Công an đã kiểm tra một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Xuân, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua khai thác nhanh, hai đối tượng nam khoảng ngoài 20 tuổi thừa nhận đang bán dâm cho 2 người phụ nữ độ tuổi gần 40.

Qua khai nhận của các đối tượng, Công an kiểm tra một cơ sở massage do Lê Hồng Hoà, 32 tuổi, quê quán tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá làm chủ nằm trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội. 

Tại thời điểm kiểm tra, tại quán massage này còn có khoảng 10 thanh niên với ngoại hình đẹp, cao trên 1m70, cơ thể săn chắc, khai là nhân viên massage của cửa hàng.

Hoà khai nhận đã mở cửa hàng massage này từ năm 2014 đến nay và đây chỉ là cơ sở massage trá hình. Thực chất, quán của Hoà chuyên phục vụ kích dục đồng tính nam và hoạt động mại dâm trá hình.

Theo Hòa, nhân viên phục vụ kích dục nam ngay tại quán với giá 500 nghìn đồng/người/lượt. Hoà sẽ lấy 50% số tiền này, còn nhân viên sẽ được số còn lại.

Với khách nữ, mỗi lần mua dâm, khách phải trả cho các hotboy từ 2 đến 3 triệu đồng/lượt. Nếu có nhu cầu "qua đêm" thì khách phải trả 6 triệu đồng/đêm. Mỗi lần môi giới, Hoà sẽ được nhận 30% số tiền khách trả.

Các nam thanh niên tại cơ sở đều có ngoại hình chuẩn người mẫu, khuôn mặt đẹp trai, sáng sủa. Theo khai nhận, các nam thanh niên này đều là các đối tượng ham chơi, để có tiền tiêu xài chấp nhận phục vụ các đối tượng đồng tính và quý bà lớn tuổi.

Vụ án đang được Cơ quan Công an mở rộng, điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường dây hàng chục hotboy bán dâm cho quý bà bị triệt phá