Vụ bé trai 9 tuổi bị tôn cứa tử vong: Người lái xích lô chở tôn được tại ngoại

Đỗ Việt| 06/10/2016 22:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã cho tại ngoại đối với bị can Đinh Ngọc Thạch (tên thường gọi là Bình) người lái xích lô chở tôn khiến cháu bé 9 tuổi tử vong.

Chiều muộn ngày 6/10, ông Đinh Ngọc Thạch chính thức được tại ngoại trở về gia đình trong niềm vui, xen lẫn xúc động của người thân.

Trước đó, sau khi nghe tin Công an quận Hoàng Mai cùng các cơ quan tố tụng sẽ quyết định cho ông Thạch tại ngoại, vợ con cùng bạn bè của ông đã đến chờ tại khu vực cổng trụ sở Công an quận Hoàng Mai từ rất sớm.

Vụ bé trai 9 tuổi bị tôn cứa tử vong: Người lái xích lô chở tôn được tại ngoại

Ông Đinh Ngọc Thạch vừa được tại ngoại

Theo chân ông Thạch về căn nhà trọ tại phố Tân Mai, rất đông người thân và đồng đội đã đợi sẵn để chúc mừng ông. Trong căn phòng rộng chừng 15m2, người ra vào nườm nượp, tất cả đều hồ hởi để đón người tài xế xích lô trở về.

Được tại ngoại về với vợ con, người lính Vị Xuyên, (từng tham gia bảo vệ biên giới phía Bắc) chia sẻ, kể từ ngày xuất ngũ, lấy vợ rồi sinh con, đây là lần đầu tiên ông xa gia đình trong một khoảng thời gian dài như vậy.

Trước đó, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 23/9, tại khu vực trước nhà số 64 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, cháu Trần Minh Hoàng (SN 2007, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) đi xe đạp trên đường đã va chạm vào tấm tôn trên một xe xích lô đang đỗ bên đường, bị tôn cứa vào cổ gây tử vong.

Ngày 24/9, Cơ quan điều tra Công an quận Hoàng Mai đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với người lái xe xích lô là ông Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, tạm trú quận Hoàng Mai) để điều tra, làm rõ sự việc.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, xe xích lô do ông Thạch chở hàng thuộc danh sách những xe bị cấm lưu thông trong nội thành Hà Nội. Tuy nhiên, ông Thạch vẫn dùng xe xích lô để chở tôn lợp mái nhà và đỗ bên đường. Tấm tôn trên xe xích lô do ông Thạch chở có chiều dài và rộng vượt ra ngoài thùng xe. Khi cháu Hoàng đi xe đạp trên phố Tân Mai, do không chú ý quan sát, đã đâm vào xe chở tôn của ông Thạch và bị tấm tôn sắc cứa vào cổ dẫn tới sự việc đau lòng trên.

Đến ngày 5/10, gia đình cháu Trần Minh Hoàng đã có đơn gửi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đề nghị miễn xử lý hình sự đối với ông Thạch. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bé trai 9 tuổi bị tôn cứa tử vong: Người lái xích lô chở tôn được tại ngoại