Vụ án về phòng chát tình dục chấn động Hàn Quốc được chuyển thể thành phim

Minh Anh| 21/04/2022 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những tình tiết ngay cấn trong vụ án phòng chat tình dục gây chấn động tại Hàn Quốc sắp được chuyển thể thành phim. Phim có tên Cyber ​​Hell: Destroy the Nth Chatroom. Bộ phim hé lộ tội ác của các tội phạm mạng thông qua cuộc phỏng vấn với 24 cá nhân.

Bộ phim được chuyển thể từ vụ án có thật của Cho Joo Bin từng làm chấn động Hàn Quốc trong thời gian dài.

Hắn cùng 38 đồng phạm chụp lén hoặc đe dọa, cưỡng ép 74 nạn nhân nữ quay cảnh bị xâm hại tình dục, sau đó bán cho người dùng trên phòng chat Telegram. 16 trong số 74 nạn nhân là trẻ vị thành niên.

Tháng 10/2021, Tòa án Tối cao Hàn Quốc đã phê chuẩn mức án 42 năm tù đối với Cho Joo Bin. Kẻ cầm đầu phòng chat tình dục phải đeo thiết bị điện tử theo dõi hoạt động trong vòng 30 năm, nộp phạt 100 triệu won (90.000 USD)...

vi.jpg
Bộ phim tài liệu về Cho Joo Bin, kẻ cầm đầu “phòng chat thứ N” sắp ra mắt.

Với những hình thức hoạt động quá tinh vi và gay cấn, nên đạo diễn Choi Jin Seong - người thực hiện Cyber ​​Hell: Destroy the Nth Chatroom đã quyết định thực hiện bộ phim tài liệu này.

Phim có tên Cyber ​​Hell: Destroy the Nth Chatroom. Bộ phim tài liệu hé lộ tội ác của các tội phạm mạng thông qua cuộc phỏng vấn với 24 cá nhân, bao gồm phóng viên, nhà sản xuất và cảnh sát. Họ là những người đã đối mặt với vụ án "phòng chat thứ N" hay còn được gọi là phòng chat tình dục.

Theo Insight, các thủ phạm đã chế nhạo cơ quan điều tra và nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ bị bắt. Trong đoạn giới thiệu phim Cyber ​​Hell: Destroy the Nth Chatroom, các phóng viên, nhà sản xuất và cảnh sát bày tỏ sự bối rối trước những hành động trơ ​​trẽn của bọn tội phạm.

Đạo diễn Choi Jin Seong cho biết: "Bất kỳ khán giả Hàn Quốc nào cũng sẽ biết một chút về sự cố của phòng chat thứ N. Tuy nhiên, sau khi xem bộ phim tài liệu này, tôi nghĩ họ sẽ cảm thấy những gì họ biết chỉ là phần nổi của tảng băng chìm".

Đạo diễn nói thêm: "Các phương thức phạm tội của chúng phức tạp và tinh vi hơn nhiều so với những gì chúng ta biết. Cuộc rượt đuổi tội phạm, trong trường hợp này, cũng khốc liệt và nóng bỏng hơn nhiều so với những gì chúng ta biết. Những người truy đuổi bọn tội phạm của ‘phòng chat thứ N’ đã chiến đấu để bắt chúng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ án về phòng chát tình dục chấn động Hàn Quốc được chuyển thể thành phim