Vụ 39 người chết ở Anh: Cáo buộc thêm đối tượng buôn người

Bạch Dương| 25/11/2019 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ phát hiện 39 thi thể trong xe container ở Anh, cảnh sát Anh mới đây đã cáo buộc một đối tượng nam giới sống tại Bắc Ireland tội danh buôn người.

Vụ 39 người chết ở Anh: Cáo buộc thêm đối tượng buôn người

Hiện trường vụ phát hiện 39 thi thể trong một xe tải tại khu công nghiệp Waterglade thuộc hạt Essex, phía Đông Bắc London, Anh.

Thông báo của cảnh sát Anh cho biết, đối tượng 23 tuổi sống tại Bắc Ireland bị bắt ngày 22/11 tại tuyến đường M40 thuộc thị trấn Beaconsfield, quận Buckinghamshire.

Qua xác minh thân nhân, đối tượng tên Christopher Kennedy, sống tại hạt Armagh thuộc Bắc Ireland.

Đối tượng bị truy tố với các tội danh tiếp tay vận chuyển người với ý định bóc lột và tiếp tay cho hành vi vi phạm luật nhập cư của Anh.

Đây là đối tượng thứ sáu bị bắt giữ trong vụ điều tra. Vụ bắt giữ diễn ra một tháng sau khi 39 thi thể được tìm thấy trong một xe tải đông lạnh ở khu công nghiệp Waterglade ở thị trấn Grays, thành phố Essex hôm 23/10.

Trước đó, Maurice Robinson, 25 tuổi, tài xế xe tải trên đã bị cáo buộc 39 tội danh ngộ sát, tiếp tay đưa người nhập cư trái phép và rửa tiền.  

Eamon Harrison, 23 tuổi, một đối tượng khác sống tại Bắc Ireland, đã ra tòa ở Dublin ngày 21/11 và cũng đối mặt với các cáo buộc tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 39 người chết ở Anh: Cáo buộc thêm đối tượng buôn người