Vpop chính thức có MV cán mốc nửa tỷ view đầu tiên

Minh Anh| 02/06/2021 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, chúng ta đã có một bài hát đạt số nửa tỷ views. Không đâu xa lạ, đó chính là hit quốc dân thường xuyên được bật cho trẻ em - Bống Bống Bang Bang của các thành viên nhóm 365. Nhiều người cho rằng, ca khúc này được xứng danh là "Baby Shark Việt Nam".

Với sự phát triển mạnh mẽ các trang mạng xã hội. Thời điểm hiện tại, các sản phẩm âm nhạc đến với công chúng cũng có nhiều thay đổi so với trước kia.

Ngày xưa có thể lấy số lượng phát hành đĩa dùng để đo độ thành công của ca sỹ. Thì ngày nay, cuộc đua trên các nền tảng mạng xã hội lại mang tính đột phá và quan trọng hơn đối với mỗi công ty và bản thân các nghệ sĩ.

36.jpg
Vpop chính thức có MV đầu tiên cán mốc nửa tỷ view

Dù đi sau nhưng làng nhạc Việt Nam ngày một phát triển và chứng tỏ được vị thế của mình trên cuộc đua này. Bằng chứng có thể thấy rằng các MV của các ca khúc sản xuất trên nền tảng YouTube đều đạt được những chỉ số cao ấn tượng.

Thế nên ngày nay, chuyện ca sĩ có MV đạt 100-200 triệu views cũng đã không còn quá mới mẻ. Song, con số nửa tỷ views quả thật là điều chưa có tiền lệ trong Vpop.

Thế nhưng hiện tại chúng ta đã có một bài hát Việt Nam chính thức đạt được cột mốc ấn tượng này. Không đâu xa lạ, đó chính là hit quốc dân thường xuyên được bật cho trẻ em - Bống Bống Bang Bang của các thành viên nhóm 365.

362.jpg
Không đâu xa lạ, đó chính là hit quốc dân thường xuyên được bật cho trẻ em - Bống Bống Bang Bang của các thành viên nhóm 365.

Ca khúc được ra mắt vào năm 2016, là sản phẩm dùng cho mục đích quảng bá cho bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể của Ngô Thanh Vân. Dù đã ra mắt cách đây 5 năm nhưng Bống Bống Bang Bang vẫn được yêu thích cho đến thời điểm hiện tại, nhất là trẻ em Việt Nam.

Theo nhiều cư dân mạng nói vui bài hát này đạt được thành tích đáng tự hào này hơn hết nhờ vào sự "cày view" tích cực từ các bạn nhỏ và phụ huynh. Trong các bữa ăn, để mớm cho trẻ ăn ngon, các bậc cha mẹ thường xuyên mở ca khúc này.

Bên cạnh đó, tại các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, Bống Bống Bang Bang luôn là bài hát đứng đầu playlist để bật thu hút sự quan tâm của các bạn nhỏ. 

3653.jpg
Ca khúc được ra mắt vào năm 2016, là sản phẩm dùng cho mục đích quảng bá cho bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể của Ngô Thanh Vân.

Có thể nói, sức ảnh hưởng của Bống Bống Bang Bang cũng chẳng thua kém gì Baby Shark. Cả hai ca khúc đều sở hữu giai điệu vui tươi, dễ nghe, dễ nhớ và rất phù hợp cho trẻ em.

Điều này đã giúp các bé nhỏ ưa chuộng cả 2 ca khúc đình đám và không ngoa khi nói rằng Bống Bống Bang Bang là một phiên bản Việt Nam của Baby Shark.

MV Bống Bống Bang Bang cán mốc 500 triệu views
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vpop chính thức có MV cán mốc nửa tỷ view đầu tiên