Nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop có MV đạt 1 triệu lượt like trên YouTube

Minh Anh| 06/04/2021 22:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây ít phút, cộng đồng người hâm mộ của Hoàng Thuỳ Linh đang vô cùng phấn khích khi MV Để Mị Nói Cho Mà Nghe đã cán mốc 1 triệu lượt like trên YouTube. Thùy Linh là nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop có MV đạt nhập hội Sơn Tùng, Jack và Ngô Kiến Huy.

Để Mị Nói Cho Mà Nghe ngay từ thời điểm ra mắt đã tạo nên cơn "bão" khuynh đảo khắp mạng xã hội khoảng thời gian giữa năm 2019.

linh6.jpg
Để Mị Nói Cho Mà Nghe ngay từ thời điểm ra mắt đã tạo nên cơn "bão" khuynh đảo khắp mạng xã hội.

Ca khúc chỉ sau 1 ngày đã nhanh chóng cán mốc top 1 trending YouTube và trở thành hiện tượng tạo ra nhiều trào lưu khác trên mạng xã hội như dance cover hay MV parody. 

Ca khúc là một sáng tác của Team DTAP, được “đo ni đóng giày" cho Hoàng Thùy Linh. “Để Mị nói cho mà nghe" thuộc thể loại pop, có tiết tấu sôi động pha với chất nhạc dân gian ngũ cung, cùng phần lời được viết đồng bộ với nội dung MV.

linh4.jpg
Ca khúc chỉ sau 1 ngày đã nhanh chóng cán mốc top 1 trending YouTube và trở thành hiện tượng tạo ra nhiều trào lưu khác trên mạng xã hội như dance cover hay MV parody.

Khi xem khán giả dễ dàng nhận ra những gương mặt thân quen bước ra từ trong các tác phẩm văn học như nàng Mị (Vợ chồng A Phủ), anh Tràng (Vợ nhặt), Chí Phèo và Thị Nở (Chí Phèo), lão Hạc và cậu Vàng (Lão Hạc), chị Dậu (Tắt đèn), … mang đậm màu sắc văn học Việt Nam.

“Để Mị nói cho mà nghe” còn giúp Hoàng Thùy Linh vực dậy sự nghiệp của bản thân sau một loạt những sản phẩm chất lượng nhưng không thu hút khán giả.

Nhận thấy rõ nhất nằm ở con số lượt xem khi MV bất ngờ vượt mốc 100 triệu lượt xem và hơn 900 ngàn lượt thích chỉ sau một thời gian ngắn. Đây cũng chính là sản phẩm thành công nhất của cô từ trước đến nay.

linh5.jpg
Các câu hát trong Để Mị Nói Cho Mà Nghe cũng có sức lan toả nhất định và tạo nên trào lưu đưa văn học dân gian vào âm nhạc được đông đảo các nghệ sĩ sau đó.

Các câu hát trong Để Mị Nói Cho Mà Nghe cũng có sức lan toả nhất định và tạo nên trào lưu đưa văn học dân gian vào âm nhạc được đông đảo các nghệ sĩ sau đó học hỏi, trở thành một làn sóng riêng của Vpop trong năm 2019.

Với thành công lớn của Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Hoàng Thuỳ Linh còn được khán giả ưu ái dành tặng cho nghệ danh "cô Mị" và cho đến nay vẫn là cái tên gắn liền với nữ ca sĩ. 

linh3.jpg
"Cô Mị" Hoàng Thuỳ Linh sở hữu nhiều thành công lớn trong sự nghiệp sau khi ra mắt Để Mị Nói Cho Mà Nghe

Cách đây ít phút, cộng đồng người hâm mộ của Hoàng Thuỳ Linh đang vô cùng phấn khích khi MV Để Mị Nói Cho Mà Nghe đã cán mốc 1 triệu lượt like trên YouTube.

Ra mắt ngày 19/6/2019, như vậy sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thuỳ Linh sau khoảng gần 2 năm lên sóng đã chính thức rinh về thành tích đáng nể này.

linh.jpg
MV Để Mị Nói Cho Mà Nghe đã cán mốc 1 triệu lượt like trên YouTube.

Đặc biệt, tin vui này cũng đồng nghĩa với việc, Hoàng Thuỳ Linh đã trở thành nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop có MV đạt 1 triệu lượt like trên YouTube.

Như vậy, Vpop đã có nữ ca sĩ đầu tiên sở hữu MV 1 triệu lượt like, nhập hội Sơn Tùng, Jack và Ngô Kiến Huy.

linh2.jpg
Hoàng Thuỳ Linh đã trở thành nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop có MV đạt 1 triệu lượt like trên YouTube.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop có MV đạt 1 triệu lượt like trên YouTube