Có nội dung phản cảm, MV của BigDaddy, Emily bị ẩn trên YouTube?

Minh Anh| 29/05/2021 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện của BigDaddy, Emily cho biết chưa thể đưa ra câu trả lời về lý do MV "Mẩy thật mẩy" và "Hâm nóng" chuyển về chế độ riêng tư. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng, 2 MV được phát hành, công chúng chỉ trích vì nội dung và hình ảnh được cho là phản cảm chính điều này khiến chúng bị bay màu khỏi youtube.

MV Hâm nóng được Emily phát hành tối 13/5. Mẩy thật mẩy của BigDaddy ra mắt trước đó 3 ngày. Khi 2 MV được phát hành, công chúng chỉ trích vì nội dung và hình ảnh được cho là phản cảm. Ở phần giới thiệu của cả 2 MV, ê-kíp thông báo: "MV thích hợp cho người trưởng thành".

ham.jpeg
MV của BigDaddy và Emily bị chuyển sang chế độ riêng tư. Ảnh: NVCC.

Đặc biệt, MV Hâm nóng tràn ngập những hình ảnh gợi cảm quá mức và nhiều chi tiết ẩn dụ.

Giải thích về chủ đề MV, Emily cho biết cô muốn thể hiện quan điểm mới mẻ, hiện đại trong cương vị một người đã lập gia đình.

“Trong tình yêu, chúng ta hãy chủ động hâm nóng cho mối quan hệ thường xuyên, kể cả thời điểm tình cảm ấy đang ở giai đoạn tốt đẹp nhất”, nữ ca sĩ phân trần.

ham2.jpg
MV mới của BigDaddy gây tranh cãi vì ca từ và hình ảnh nhạy cảm

Bỏ qua những lời chỉ trích, ca khúc vẫn có lượt công chiếu khá tốt. Nhưng đến mới đây, khi tìm kiếm từ khóa "Mẩy thật mẩy" hay "Hâm nóng", khán giả chỉ nhận được những bản remix.

Truy cập vào đường link MV,YouTube thông báo: "Video không có sẵn. Đây là video riêng tư". Khi được hỏi thì đại diện của BigDaddy, Emily cho biết chưa thể đưa ra câu trả lời cụ thể.

Khán giả cho rằng hình ảnh phản cảm, gây tranh cãi là lý do khiến Mẩy thật mẩy và Hâm nóng phải set về chế độ riêng tư.

ham3.jpg
Hình ảnh gây tranh cãi trong MV.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có nội dung phản cảm, MV của BigDaddy, Emily bị ẩn trên YouTube?