VPF tổ chức họp trực tuyến về phương thức tổ chức V.League 2020

Minh Anh| 31/03/2020 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 31/3, VPF và ban điều hành giải V.League đã có cuộc họp trực tuyến với CLB về phương thức tổ chức V.League 2020 và xác định thời điểm cụ thể diễn ra giải đấu trong tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp.

VPF đã tổ chức cuộc họp trực tuyến cùng ban điều hành giải V.League vào sáng nay (ngày 31/3). Đại diện của 13 đội bóng cũng tham dự cuộc họp. Phần lớn đều thống nhất để giải đấu LS V.League 1-2020 tiếp tục được diễn ra nếu dịch bệnh COVID-19 chấm dứt và Chính phủ cho phép. 

VPF tổ chức họp trực tuyến về phương thức tổ chức V.League 2020

VPF và ban điều hành giải V.League đã có cuộc họp trực tuyến với CLB về phương thức tổ chức V.League 2020

Đây là sự đồng thuận cao của các đại diện CLB của V.League cũng như VPF nhưng để có một kế hoạch cụ thể nhất là trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang phức tạp như hiện nay thì không phải là việc làm dễ.

Nhiều vấn đề đã được đề cập đến trong cuộc họp trực tuyến hôm nay. Các đội bóng cũng đưa ra yêu cầu sau khi kết thúc dịch COVID-19 thì phải có thời gian để tích lũy lại thể lực rồi mới thi đấu, hoặc thi đấu tại các vùng không phải là tâm dịch.

VPF tổ chức họp trực tuyến về phương thức tổ chức V.League 2020

Các đội bóng cũng yêu cầu sau khi kết thúc dịch COVID-19 thì phải có thời gian để tích lũy lại thể lực rồi mới thi đấu.

Đối với những đội bóng phải thi đấu ở những địa điểm xa thì việc chi phí ăn ở sẽ được ban tổ chức hỗ trợ như thế nào và thủ tục ra sao cũng được các đại diện nhắc tới. Các đội bóng cũng yêu cầu ban tổ chức sẽ phải có một kế hoạch thật cụ thể cả về thời gian cũng như địa điểm sớm nhất để CLB sớm đưa ra quyết định kịp thời.

Ở cuộc họp này, không có đội bóng nào đặt ra vấn đề hủy giải năm nay, nhưng có những đội bóng đặt ra phương án giải đấu diễn ra mà không có đội xuống hạng. Cũng trong cuộc họp này, VPF cho rằng các đội bóng nên có động thái quyên góp để ủng hộ chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 của cả nước.

VPF tổ chức họp trực tuyến về phương thức tổ chức V.League 2020

VPF khẳng định không có chuyện giải đấu diễn ra mà bất chấp dịch bệnh.

Kết thúc cuộc họp, lãnh đạo VPF cho biết sẽ tổng hợp tất cả các ý kiến đóng góp của các đội để đưa ra phương án tốt nhất. Nhưng ban tổ chức giải đấu cũng nhấn mạnh, họ sẽ thông qua những đánh giá của các cơ quan chức năng có trách nhiệm rồi mới triển khai kế hoạch của mình chứ không có chuyện "đá bóng bất chấp dịch bệnh".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPF tổ chức họp trực tuyến về phương thức tổ chức V.League 2020