VPBank ký kết hợp tác chiến lược với Phố Xanh Group

Phương Minh| 21/11/2021 09:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VPBank và Công ty Cổ phần Dịch vụ & Đầu tư Bất động sản Phố Xanh (Phố Xanh Group) mới đây đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, nhằm đáp ứng nhu cầu về vốn đối với khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua bất động sản do Phố Xanh Group phân phối.

Theo đó, VPBank sẽ cung cấp các gói tài trợ tài chính cho khách hàng của Phố Xanh Group có nhu cầu vay mua, đầu tư bất động sản với lãi suất ưu việt theo từng thời kỳ, hỗ trợ khách hàng chứng minh khả năng thanh toán một cách linh hoạt. Ngoài ra, hai bên thống nhất cùng liên kết, hỗ trợ nhau để đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ, mang tới những ưu đãi riêng biệt dành cho khách hàng của mỗi bên.

Thấu hiểu nút thắt trong việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay chính là chứng minh khả năng thanh toán, VPBank đã thiết kế những sản phẩm cho vay linh hoạt, đặc biệt chấp nhận nhiều nguồn thu khác nhau để khách hàng chứng minh khả năng thanh toán như lương, thu nhập từ hoạt động hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp do khách hàng làm chủ và một số nguồn thu khác đảm bảo tính hợp pháp theo quy định của pháp luật. 

anh-ky-ket.jpg

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: “Trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, khách hàng có những đắn đo nhất định về tài chính, VPBank cung cấp nhiều gói hỗ trợ vay với lãi suất linh hoạt sẽ đem lại thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu mua hoặc tối ưu hóa kế hoạch đầu tư vào các sản phẩm bất động sản do Phố Xanh Group phân phối, thông qua các gói tín dụng đa dạng và phù hợp. Chúng tôi cũng kỳ vọng thông qua việc hợp tác này, hai bên sẽ khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường và lợi thế kinh doanh giữa VPBank và Phố Xanh Group, trên cơ sở tuân thủ pháp luật và khả năng của mỗi bên”.

Bà Nguyễn Khánh Huyền, Chủ tịch Phố Xanh Group chia sẻ thêm: “Chúng tôi nhận định VPBank là ngân hàng TMCP tư nhân nằm trong top đầu, với nguồn lực rất vững chắc và hệ thống vận hành năng động, linh hoạt, giúp thiết kế những gói sản phẩm tài chính phù hợp nhất với khách hàng của Phố Xanh Group, từ đó giúp mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi kỳ vọng hợp tác này sẽ giúp nâng tầm giá trị của các bên và qua đó sẽ giúp thị trường vốn đầu tư vào bất động sản được lành mạnh hóa, giúp thị trường ngày càng phát triển lên tầm cao mới.”

Hiện nay, Phố Xanh Group là một trong những sàn bất động sản lớn nhất miền Bắc với hơn 2000 nhân sự, chuyên phân phối bất động sản có giấy chủ quyền tại tất cả quận nội thành Hà Nội, giá trị từ 2 tỷ đến 1000 tỷ đồng, bao gồm nhà trong ngõ, mặt phố, khách sạn,…Trung bình thanh khoản cho thị trường khoảng 500 tỷ (tương đương khoảng 150 - 200 giao dịch/1 tháng ở các phân khúc giá khác nhau). Với hợp tác giữa VPBank và Phố Xanh Group, khách hàng có nhu cầu vay mua, đầu tư bất động sản có chủ quyền càng có thêm lợi thế về tài chính từ lãi suất tốt và nhiều ưu đãi khác để giảm chi phí cơ hội, rủi ro thanh khoản và gia tăng khả năng sinh lời trong tương lai.

Cũng trong thời gian này, VPBank đang triển khai chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 5,9% cùng nhiều đặc quyền khác dành cho khách hàng vay mua bất động sản có giấy chủ quyền. Theo đó, từ 15/10 đến 31/12/2021, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong các gói lãi suất: 5,9% /năm cố định trong 3 tháng, 7,9%/năm trong 6 tháng, 8,3%/năm trong 12 tháng, 8,6%/năm trong 18 tháng hoặc 8,9%/năm trong 24 tháng. Đây đều là những mức lãi suất vay mua nhà rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Khách hàng sẽ được vay đến 80% giá trị tài sản đảm bảo, hạn mức giải ngân lên đến 20 tỷ đồng và thời hạn vay kéo dài đến 25 năm. Khách hàng cũng được hưởng ân hạn nợ gốc 12 tháng, có nghĩa trong năm đầu tiên, khách hàng sẽ không phải thanh toán nợ gốc cho ngân hàng mà chỉ cần thanh toán phần lãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc (024) 7304 5415 hoặc truy cập website: www.vpbank.com.vn.

Về VPBank: Được thành lập từ năm 1993, VPBank hiện là một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, với tổng tài sản hơn 479 nghìn tỷ đồng tính đến cuối quý III/2021. Hoạt động kinh doanh của ngân hàng được trải rộng trên nhiều phân khúc khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, tài chính tiêu dùng và quản lý tài sản.

Về Công ty Cổ phần Dịch vụ & Đầu tư Bất động sản Phố Xanh Group (Phố Xanh Group): Được thành lập vào ngày 25/4/2021, Phố Xanh Group là công ty chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản có giấy chủ quyền. Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm, Phố Xanh Group hứa hẹn mang đến những sản phẩm, thông tin chính thống kịp thời và các giải pháp cho Quý Khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng, tối ưu và chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank ký kết hợp tác chiến lược với Phố Xanh Group