Vòng loại World Cup 2018: Tuyển Bỉ vùi dập Gibraltar

Sơn Triệu| 11/10/2016 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 11-10, tuyển Bỉ vùi dập Gibraltar với tỷ số đậm 6-0 trong khuôn khổ bảng H vòng loại giải bóng đá thế giới diễn ra tại Nga.

Làm khách trên sân Gibraltar nhưng tuyển Bỉ chơi rất ung dung với sự tự tin của đội bóng “đại gia”. Chất lượng đội hình hai đội có sự chênh lệch có thể nói “một trời một vực”, Gibraltar gần như không tên trên bản đồ bóng đá thế giới, trong khi đó Bỉ mới đây nhất từng xếp hạng cao nhất trên bảng vàng FIFA.

Vòng loại World Cup 2018: Tuyển Bỉ vùi dập Gibraltar

Các cầu thủ Bỉ có trận đấu quá dễ dàng trước đội bóng vô danh Gibraltar. (ảnh: Reuters)

Ưu thế nhân sự và đẳng cấp nhanh chóng được Benteke cụ thể hóa khi trận đấu mới chỉ bắt đầu. Từ tình huống giao bóng các cầu thủ Gibraltar phối hợp nhau không ăn ý khiến Benteke cướp được và dẫn bóng vào vòng cấm địa dứt điểm gọn gàng trước sự ngỡ ngàng của 10 cái bóng áo đỏ. Đây là bàn ghi ở giây thứ 7, kỷ lục của vòng loại World Cup cho đến thời điểm này.

Phút 19, tỷ số tiếp tục được nâng lên với cú sút xa đẹp mắt của Witsel sau pha phối hợp tấn công như đá tập của các cầu thủ Bỉ. Trận “đá tập” còn chứng kiến hai bàn thắng nữa của Benteke với một cú đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0 trong hiệp một.Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Bỉ chơi nhàn nhã nhưng vẫn có được thêm 3 bàn nữa trong đó Benteke kịp hoàn thành cú hat-trick trong trận này. Ngôi sao đang khoác áo Chelsea Eden Hazard cũng có bàn thắng cho riêng mình sau khi tận dụng sai lầm đối phương ở phút cuối trận.

Thắng trận dễ dàng, Bỉ vươn lên dẫn đầu bảng H với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng loại World Cup 2018: Tuyển Bỉ vùi dập Gibraltar