Vòng loại World Cup 2018: Đức đánh bại CH Séc

Sơn Triệu| 09/10/2016 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên sân nhà tuyển Đức chơi nhàn nhã vẫn dễ dàng đánh bại CH Séc với tỷ số đậm 3-0 vào hôm nay (9/10), qua đó giữ vững ngôi đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối.

Hành quân đến Đức với nhiều cầu thủ trẻ, CH Séc không thể tạo ra thế trận cân bằng tương đối như trong quá khứ. Đội chủ nhà dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc với sự xuất sắc của tập thể đội bóng hàng đầu thế giới. 

Vòng loại World Cup 2018: Đức đánh bại CH Séc

Các cầu thủ Đức tỏ ra quá nổi trội so với đội khách CH Séc. (ảnh: AP)

Mất 13 phút bóng lăn Đức đã “xé” lưới CH Séc với tình huống dứt điểm của Mueller trong vòng cấm. Mười phút sau Mueller tiếp tục có cơ hội lập cú đúp nhưng thủ môn Vaclik bên phía CH Séc đã xuất sắc cứu thua. Nếu tận dụng tốt cơ hội tỷ số 3-0 đã được thiết lập ngay trong hiệp một trận đấu.

Bước sang những phút đầu hiệp hai, Toni Kross cứa lòng chân phải đưa bóng vào góc xa khung thành đội khách nâng tỷ số lên 2-0. Để rồi tiền đạo Mueller cũng kịp hoàn thành cú đúp bàn thắng cho riêng mình ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 trước khi trận đấu khép lại.

Với chiến thắng này, Đức tiếp tục dẫn đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận. Tấm vé đến Nga hai năm sau xem ra rất khó lọt qua tay của những cỗ xe tăng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng loại World Cup 2018: Đức đánh bại CH Séc