Vòng loại World Cup 2018: Bale giúp Xứ Wales có 1 điểm

Sơn Triệu| 13/11/2016 08:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Gareth Bale tỏa sáng mang về bàn thắng cho Xứ Wales nhưng đội chủ nhà vẫn phải chia điểm trước Serbia, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Xứ Wales có khởi đầu như mơ, khi Bale và đồng đội tạo ra thế trận dồn ép đối phương khiến cho đội khách rất vất vả để triển khai bóng lên phía trên. Kết quả những đợt tấn công được cụ thể hóa vào phút 30, Bale là người mang về bàn mở tỷ số với một cú sút xa quen thuộc ở khoảng cách 20m.

Vòng loại World Cup 2018: Bale giúp Xứ Wales có 1 điểm

Bale ghi bàn vào lưới Serbia tại vòng loại World Cup 2018

Tiền vệ đồng đội Ronaldo tại Real Madrid tiếp tục là đầu tầu của đội bóng từng nằm trong top 4 Euro 2016. Thiếu chút nữa Bale ghi tên mình lên bảng điện tử lần thứ hai, tiếc là cột dọc từ chối khi thời gian thi đấu chính thức còn hơn 5 phút.

Khán giả chủ nhà chưa kịp hết cảm giác nuối tiếc vì không được ăn mừng bàn nâng tỷ số, lập tức Serbia trừng phạt các cầu thủ chủ nhà. Aleksandar Mitrovic là cái tên mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội bị đánh giá thấp hơn Serbia với cú đánh đầu hiểm từ tình huống phản công nhanh.

Chung cuộc, Bale và các đồng đội chấp nhận kết quả hòa trên sân nhà, đồng thời nối dài mạch trận không nếm mùi chiến thắng trong chiến dịch giành vé tới World cup tại Nga năm 2018. Điều này cũng khiến cho diễn biến vòng loại giải bóng đá lớn nhất thế giới bảng D khu vực châu Âu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng loại World Cup 2018: Bale giúp Xứ Wales có 1 điểm