"Vòng eo 56" của Ngọc Trinh chỉ còn trên 10 tỷ đồng

Hà Anh| 04/04/2015 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không như dự kiến ban đầu, mức kinh phí đầu tư cho “Vòng eo 56” của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh từ 18 tỷ đồng ban đầu đã “giảm” còn 10 tỷ đồng như chia sẻ của ê-kip trong buổi họp báo ra mắt phim vào tối qua (3/4).

Trước đó, ê-kíp “Vòng eo 56” đã "nhá hàng" poster với hình ảnh ngây thơ, trong sáng của Ngọc Trinh trong trang phục áo dài trắng.

Poster "Vòng eo 56"

Trong buổi họp báo ra mắt phim, khác với mức kinh phí dự kiến đầu tư ban đầu là 18 tỷ đồng, Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết, kinh phí mới được công bố nằm ở con số trên 10 tỷ đồng.

"

Họp báo ra mắt "Vòng eo 56"

Mức kinh phí này giảm hơn so với dự kiến ban đầu là do nhiều thay đổi về kịch bản. Phim sẽ được thực hiện trong vòng 40 ngày và cố gắng kịp ra mắt trong năm 2015 để phục vụ khán giả.

Người đẹp diện đầm trắng thanh lịch, với những đường khoét - cắt khéo léo khoe vòng một đầy đặn, vòng hai thon thả (vòng eo 56) và ôm sát tôn vòng ba

Cũng tại buổi họp báo, Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh muốn làm phim về cuộc đời mình như một kỷ niệm tuổi trẻ, gia đình và những người thân thiết, gắn bó với cuộc sống và sự nghiệp của Trinh từ trước đến nay.

Hơn nữa, tham gia hoạt động trong giới giải trí đã lâu, có nhiều lời mời đóng phim nhưng Trinh chưa đủ tự tin đảm nhận. Lần này, Trinh muốn thử sức mình ở vai trò diễn viên, muốn khám phá các góc cạnh khác của bản thân mình, muốn được hoạt động nhiều hơn cho nghệ thuật.
Khi phim đóng máy, nếu thấy đam mê với nghề diễn viên thì Trinh sẽ đi tiếp, còn không thì chỉ đóng duy nhất bộ phim này thôi. Và vì đây là phim về cuộc đời của Trinh, nên Trinh muốn được đóng và thể hiện nó một cách chân thực nhất" .

"Vòng Eo 56" sẽ tổ chức casting trong tháng 6/2015 và chính thức bấm máy vào tháng 8-9/2015.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Vòng eo 56" của Ngọc Trinh chỉ còn trên 10 tỷ đồng