Vòng 31 Premier League: không khó cho Chelsea hay M.U

Lan Trần| 04/04/2015 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea hay Manchester United chỉ phải gặp những đối thủ nhẹ nhàng ở vòng 31 Premier League và chỉ có Arsenal là sẽ gặp khó khăn khi phải đối đầu với Liverpool.

Trận cầu tâm điểm ở vòng 31 Premeir League là cuộc đấu giữa Arsenal và Liverpool. Ở thời điểm hiện tại, mọi chỉ số đang chống lại thầy trò HLV Rodgers, cho dù Liverpool đang khát khao một chiến thắng để có thể có cơ hội leo lên top 4. Thế nhưng, Arsenal không dễ dàng để The Kop kiếm điểm trên sân Emirates, nhất là khi hàng loạt trụ cột của họ đã quay trở lại sau chấn thương. Trước trận đấu, Arsenal còn đón nhận thêm tin vui khi cả HLV Wenger và tiền đạo Giroud đều được nhận danh hiệu HLV xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Thành tích thi đấu xuất sắc thời gian vừa qua giúp Arsenal trở lại với giấc mơ giành ngôi vô địch, cho dù Pháo thủ hiện đang kém Chelsea 7 điểm nhưng chỉ kém Man City 1 điểm. Vì vậy, một cơn địa chấn trên sân Emmirates sẽ khó xảy ra trong trận cầu lúc 18g45 hôm nay 4/4.

Vòng 31 Premier League: không khó cho Chelsea hay M.U

Chelsea không quá khó để có được chiến thắng trước Stoke City ở vòng 31 Premeir League

ĐKVĐ Man City ở vòng đấu này cũng sẽ gặp đội bóng đang đứng thứ 11 trên BXH là Crystal Palace. Trong cuộc chiến bảo vệ ngôi vương, Man xanh đã để Chelsea qua mặt với 6 điểm và The Blues còn thi đấu ít hơn một trận. Hy vọng ở Champions League mùa này cũng đã tan thành mây khói, nên thầy trò HLV Pellergini chỉ còn biết trông chờ vào Premeir League. Và cho dù HLV Pellegrini có tự tin khi tuyên bố hãy xem đến cuối mùa giải Man City có được bao nhiêu điểm, thì khả năng mất ngôi vô địch vẫn đang hiển hiện trước mắt.

Việc thi đấu trước một đối thủ dưới tầm như Crystal Palace là cơ hội để Man City có thêm ba điểm quý giá trong cuộc đua về đích. Tuy nhiên để làm được điều này, Man City vẫn cần phải cẩn thận bởi Crystal Palace đang có được 7 trận thắng từ đầu năm 2015, đảm bảo an toàn cho một suất trụ hạng.

Đội bóng hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng là Chelsea cũng chỉ phải tiếp Stoke City trên sân nhà Stamford Bridge. Trước một đối thủ ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với tổng điểm là 42 như Stoke City, The Blues sẽ không bỏ lỡ cơ hội gia tăng điểm số với đội đang đeo bám là Man City. Ở vòng đấu trước Chelsea cũng đã rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trước Hull City và sự hớ hênh của hàng thủ khiến HLV Mourinho đau đầu. Vì vậy, trận đấu trước Stoke City là lúc Chelsea khẳng định lại vị thế của ứng viên nặng ký ngôi vương mùa này.

Cũng giống như Chelsea, Manchester United chỉ phải gặp đội bóng ở vị trí thứ 16 trên BXH là Aston Villa. Với đà của bốn trận thắng liên tiếp cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà, Quỷ đỏ không khó để giữ lại cho mình ba điểm. Quan trọng hơn là điểm số đó sẽ giúp M.U chắc chân trên top 4 để giành vé tham dự Champions League mùa sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 31 Premier League: không khó cho Chelsea hay M.U