Vòng 2 V-League: Chờ đợi bất ngờ từ "Những đứa trẻ nhà Bầu Đức"

Lan Trần| 27/02/2016 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều mai, 28/2, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đón tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku ở vòng 2 V-League 2016 và người ta đang chờ xem đội bóng phố núi có tiếp tục gây ấn tượng như ở lượt trận mở màn.

V-League 2016, Hoàng Anh Gia Lai đã vắng bóng 3 cầu thủ là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Tuy nhiên dù thiếu đến ba trụ cột nhưng “nhưng đứa trẻ nhà bầu Đức” vẫn có được chiến thắng tưng bừng 5-0 trước tân binh Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy. Với chiến thắng này, Hoàng Anh Gia Lai đã tạm vươn lên vị trí đầu bảng sau vòng đấu đầu tiên.

Vòng 2 V-League: Chờ đợi bất ngờ từ

HAGL đã có trận mở màn ấn tượng tại V-League 2016. Ảnh: VPF

Sau trận đấu trên sân khách, ở vòng 2, trên sân Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải đối đầu với đối thủ nặng ký là SHB Đà Nẵng. Với sự cổ vũ của khán giả nhà, chắc chắn sức mạnh của đội bóng phố núi sẽ được tiếp thêm năng lượng. Cộng với đó là sự thay đổi trong đấu pháp khi HAGL đã biết tận dụng những đòn phản công chớp nhoáng. Chính ở trận mở màn, chỉ trong khoảng 20 phút cuối trận, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thi đấu bùng nổ là liên tiếp ghi tới 5 bàn thắng.

Một trận mở màn chưa phải là tất cả, những những gì mà HAGL thể hiện đang cho thấy đội bóng của bầu Đức mùa này có sự lột xác so với mùa giải trước. HAGL không còn thi đấu “như học sinh cấp ba thi đấu với sinh viên đại học” mà có sự điều chỉnh để thích nghi với sự cạnh tranh khốc liệt tại V-League.

HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng từng thừa nhận thi đấu trên sân Pleiku chưa bao giờ là dễ dàng. Ở vòng  1 V-League, SHB Đà Nẵng cũng đã giành ba điểm trọn vẹn trước Đồng Tháp nhờ vào chiến thắng 2-1 trên sân Chi Lăng. Tiếp đà thắng lợi của trận ra quân, SHB Đà Nẵng muốn tiếp tục giành trọn ba điểm trước HAGL để tạo đà thuận lợi cho cuộc đua vô địch V-League 2016.

Không giống như cặp đấu của hai đội thắng là HAGL và SHB Đà Nẵng, ngay trong trận đấu muộn chiều nay (27/2) Hà Nội T&T trở lại sân nhà để đối đầu Than Quảng Ninh. Cả hai đội bóng này đều tay trắng sau vòng 1 khi Hà Nội T&T để thua FLC Thanh Hóa còn Than Quảng Ninh bại ngay trên sân Cẩm Phả trước Sanna Khánh Hòa BVN. Trận đấu chiều nay sẽ tiếp tục là liều thuốc thử với tân HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội T&T khi ông được bổ nhiệm thay thế HLV Phan Thanh Hùng ngay trước thềm mùa giải mới.

Các cặp đấu ở vòng 2 V.League 2016

Thứ Bảy (27/2)

17h00: Nha Trang: Sanna Khánh Hòa - FLC Thanh Hóa

17h00: XSKT Cần Thơ - SLNA

17h3: Hà Nội T&T - Than Quảng Ninh

Chủ Nhật (28/2)

16h30: Đồng Tháp - Hà Nội FC

17h00: Hải Phòng - Long An

17h00: HAGL - SHB Đà Nẵng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 2 V-League: Chờ đợi bất ngờ từ "Những đứa trẻ nhà Bầu Đức"