Vợ Nguyễn Xuân Đường tiếp tục bị khởi tố

Phúc Thái| 22/06/2020 16:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ án xảy ra tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản Thái Bình, Công an tỉnh này ngày 22/6 cho biết đã khởi tố Nguyễn Thị Dương, nữ đại gia bất động sản, là vợ của Nguyễn Xuân Đường.

Ngày 22/6, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, quá trình mở rộng điều tra vụ án Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ xảy ra ngày 20/12/2019 tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình; ngày 19/6/2020 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình ra Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Dương (SN 1980), trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, Giám đốc Công ty bất động sản Đường Dương, về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại khoản 1 Điều 356 Bộ luật Hình sự, với vai trò là đồng phạm.

Quyết định trên đã được VKSND tỉnh Thái Bình phê chuẩn. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra theo quy định của pháp luật.

Vợ Nguyễn Xuân Đường tiếp tục bị khởi tố

Vợ chồng Nguyễn Xuân Đường

Nguyễn Thị Dương là vợ của Nguyễn Xuân Đường (còn gọi là Đường "Nhuệ"). Đường cũng là bị can của 3 vụ án hình sự được Công an tỉnh Thái Bình và Công an TP Thái Bình thụ lý.

Đầu tháng 4, Dương cùng chồng và 4 người khác bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích do liên quan vụ đe dọa, đánh đập một phụ xe khách.

Ngày 16/4, Công an tỉnh Thái Bình khởi tố, bắt tạm giam 4 cán bộ thuộc Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường người tỉnh này về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ sau khi xác định họ liên quan hành vi phạm tội của Nguyễn Xuân Đường và Nguyễn Thị Dương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ Nguyễn Xuân Đường tiếp tục bị khởi tố