Văn hóa- Thể thao

“Vợ chồng màn ảnh” Quang Tèo – Hoa hậu Phan Kim Oanh ngồi ghế nóng

PV 17/12/2023 - 14:38

Ngày 16/12, Mrs Earth – Hoa hậu quý bà Trái đất Việt Nam 2024 đã tổ chức họp báo chính thức công bố cuộc thi do Hoa hậu “hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh làm trưởng ban tổ chức.

Dự sự kiện có chủ tịch Mrs Earth Crisher Fraulein Gardoce Bulabon, đạo diễn - huấn luyện viên: Eduardo Pillora, NTK Hương Katy, NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, NSTU Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang, ca sĩ Việt Tú, Hoa hậu Sao Mai, Á hậu Quách Thị Thân, Á hậu Minh Huệ.

td1.jpg
Các thành viên ban giám khảo

Theo thông tin từ BTC, đối tượng tham gia dự thi: Là nữ công dân Việt Nam từ 20 đến 45 tuổi đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam, có vẻ đẹp hài hoà (chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ), chiều cao từ 1m55 trở lên; đã lập gia đình (đang trong hôn nhân hoặc đã ly hôn) hoặc là mẹ đơn thân (chưa đăng ký kết hôn). Trình độ học vấn: tốt nghiệp THPT trở lên; Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cuộc thi sẽ chọn ra Hoa hậu và 4 Á hậu. Bên cạnh đó sẽ có các giải phụ: Người đẹp tri thức (Best Intellectual); Người đẹp có hình thể đẹp nhất (Best Body); Người đẹp tài năng nhất (Best Talent); Người đẹp trình diễn hay nhất (Best Catwalk); Người đẹp có gương mặt khả ái (Best Face), Người đẹp truyền thông (Best Media).

td3.jpg
Hoa hậu Phan Kim Oanh và nghệ sĩ Quang Tèo cùng ngồi "ghế nóng" cuộc thi.

Sau cuộc thi, BTC sẽ tìm ra 1 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà trái đất quốc tế 2024 (Mrs Earth International 2024) được tổ chức tại Philippines vào tháng 11/2024.

Mrs Earth International - Hoa hậu quý bà Trái đất Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà đã diễn ra hàng năm ở nhiều nước trên thế giới như: Malaysia, Singapore, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, India, UAE, Thái Lan, Bangladesh,... và thu hút được nhiều thí sinh ở khắp nơi trên thế giới tham dự.

Cuộc thi diễn ra với mục đích khuyến khích những người phụ nữ có tài năng, có vẻ đẹp tâm hồn sẽ lan toả được thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường xanh và môi trường ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.

Phát biểu tại buổi họp báo - Trưởng BTC Hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết: “Tiếp nối thành công cuộc thi Mrs Grand VietNam 2023, với mong muốn được tiếp tục tổ chức thêm một cuộc thi thật ý nghĩa cho Qúy bà ở Việt Nam, để từ cuộc thi này tìm ra một “chiến binh” lan tỏa tình yêu, thông điệp bảo vệ môi trường đến với đông đảo cộng đồng, xã hội.

td2.jpg
Hoa hậu Phan Kim Oanh giữ vai trò trưởng ban tổ chức, trưởng BGK Mrs Earth Vietnam.

Đây là cuộc thi nhan sắc chính thống trong nước, một sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 20 đến 45 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ mang vẻ đẹp tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam, với tài sắc, trí tuệ, đạo đức và bản lĩnh, có lối sống chuẩn mực, hiểu biết tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ các di sản tự nhiên và hành động cá nhân luôn hướng đến các hoạt động thiết thực về môi trường, cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Trái đất Việt Nam đã được Ban Tổ chức chúng tôi lên kế hoạch tổ chức kỹ càng, phù hợp với tiêu chí và Format của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế.

Thông qua các hoạt động diễn ra trong suốt quá trình cho đến đêm chung kết, chúng tôi và các thí sinh của Mrs Earth VietNam 2024 sẽ cùng nhau góp thêm những tiếng nói, cùng nhau hành động, để tăng cường nhận thức của mọi người về việc gìn giữ và bảo vệ môi trường sống; Để đất nước Việt Nam chúng ta, với sự đa dạng về sinh học và những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, sẽ luôn là một quốc gia đáng sống với sự bền vững và trong lành của môi trường”.

td4.jpg
Các thành viên BGK trả lời họp báo.

Chủ tịch Mrs Earth International – bà Cristher Fraulein Gardoce Bulabon chia sẻ: “Nhận lời đồng hành cùng Hoa hậu Phan Kim Oanh tại cuộc thi Mrs Earth VietNam với vai trò Phó trưởng Ban giám khảo, tôi thật sự ấn tượng trước quy mô tổ chức, các kế hoạch được thiết lập kỹ càng, chi tiết trong suốt cuộc thi mà Phan Kim Oanh đã trao đổi cùng chúng tôi.

Tôi đánh giá cao chất lượng thí sinh Mrs Earth VietNam mà tôi vừa có dịp tiếp xúc trong cuộc họp báo này. Tôi mong sẽ cùng các thành viên Ban giám khảo cuộc thi tìm ra một nhan sắc đại diện cho Mrs Earth Việt Nam 2023, hội tụ đầy đủ những yếu tố tiêu chuẩn của cuộc thi và cả tính thời đại. Cùng với đó, tôi cũng mong muốn thông qua cuộc thi này, thông điệp về bảo vệ môi trường sẽ được truyền tải rộng rãi hơn nữa đến với người dân Việt Nam và lớn lao hơn là người dân trên toàn thế giới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vợ chồng màn ảnh” Quang Tèo – Hoa hậu Phan Kim Oanh ngồi ghế nóng