Vợ chồng con trai cả Tổng thống Trump ly hôn sau 12 năm mặn nồng

Hà Kim (Theo AFP)| 16/03/2018 17:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một đám cưới linh đình với 5 đứa con, cuộc hôn nhân của Donald Trump Jr. và Vanessa khép lại bất ngờ bằng một lá đơn ly hôn.

Theo đó, Vanessa Haydon vừa đệ đơn lên tòa án nhằm kết thúc cuộc hôn nhân với Donald Trump Jr., con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Vanessa và Donald Jr. đều 40 tuổi, kết hôn vào năm 2005. Trước khi ly dị, họ được cho là đã cố gắng giải quyết các mâu thuẫn giữa đôi bên nhưng bất thành.

Theo đơn ly hôn được nộp lên tòa án Tối cao Manhattan, New York vào hôm 15/3, Vanessa sẽ không giành quyền nuôi con hay tranh chấp tài sản với chồng. Các chuyên gia pháp lý nhận định rằng, cô và Donald Jr. có thể đã thỏa thuận trước khi cưới.

Vợ chồng con trai cả Tổng thống Trump ly hôn sau 12 năm mặn nồng

Vợ chồng Donald Trump Jr. và Vanessa 

Hiện, Donald Jr. đang cùng em trai Eric (34 tuổi) điều hành Tổ chức Trump thay cha. Anh thường xuyên vắng nhà đi công tác nước ngoài khiến Vanessa phải một mình chăm con. Ngoài ra, cô cũng không thấy thoải mái vì gia đình bị mọi người chú ý quá nhiều sau khi ông Trump lên làm Tổng thống.

Nancy Chemtob, một chuyên gia về luật gia đình cho hay, Vanessa có thể sử dụng quyền miễn trừ để tránh phải làm chứng chống lại chồng trước tòa trong khi vụ ly hôn của họ chưa giải quyết xong.

Ông Chemtob cũng dự đoán, cô Vanessa nộp đơn ly hôn vào lúc này để đảm bảo một khoản dàn xếp về tài chính giữa đôi bên trước khi tài sản của chồng cô gặp rắc rối với cuộc điều tra của ông Mueller.

Được biết, đơn ly hôn của Vanessa được nộp cùng ngày công tố viên đặc biệt, cựu giám đốc FBI Robert Mueller, gửi trát lên tòa án, yêu cầu Tổ chức Trump cung cấp các thông tin liên quan đến Nga. Ông Mueller phụ trách điều tra cáo buộc Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ năm 2016 và nghi vấn các trợ lý của ông Trump thông đồng với Moscow.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng con trai cả Tổng thống Trump ly hôn sau 12 năm mặn nồng