VNVC mang kho vắc xin hiện đại, cao cấp về với người dân tỉnh Thái Bình

Phong Lan| 09/03/2022 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với kho vắc xin hiện đại, cao cấp bậc nhất, đầy đủ các loại lắc xin phòng bệnh truyền nhiễm và hỗ trợ tạo miễn dịch chéo với Covid-19, Trung tâm tiêm chủng VNVC Thái Bình giúp người dân dễ dàng tiếp cận với vắc xin, phòng ngừa nhiều dịch bệnh đang chực chờ đe dọa.

Ngày 9/3/2022, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) đã khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thái Bình, tọa lạc tại số 128 Lê Quý Đôn, phường Tiền Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. 

Kho vắc xin hiện đại, cao cấp bậc nhất đã được VNVC mang về tỉnh Thái Bình, đáp ứng nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh truyền nhiễm của người dân. Ảnh: VNVC

Theo các chuyên gia y tế, biến chủng Omicron tại Việt Nam đang khiến tình hình Covid-19 trở nên phức tạp hơn. Điều này càng khiến cho người dân “quên” đi sự nguy hiểm của các bệnh truyền nhiễm khác vẫn đang tồn tại xung quanh, nhất là lúc thời tiết có nhiều thay đổi như hiện nay các bệnh viêm phổi, viêm màng não, viêm não, ho gà, sởi - rubella - quai bị… dễ dàng tấn công con người.

Những đối tượng nguy cơ cao phải chịu biến chứng và di chứng nặng nề nhất nếu mắc bệnh là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người có bệnh lý nền, người suy giảm miễn dịch sau khi mắc Covid-19. Trong trường hợp hệ thống y tế quá tải do Covid-19, việc điều trị những căn bệnh này sẽ càng thêm khó khăn. Chính vì vậy, việc tiêm vắc xin ngừa các bệnh truyền nhiễm phải được chú trọng. Chủng ngừa đầy đủ vắc xin giúp tránh nguy cơ mắc bệnh, loại trừ các triệu chứng dễ nhầm lẫn với Covid-19, giúp tạo miễn dịch chéo và tránh đồng nhiễm nhiều bệnh cùng lúc với Covid-19.

Trẻ em dưới 11 tuổi chưa được tiêm ngừa Covid-19 cần chủng ngừa đầy đủ loại vắc xin, tạo miễn dịch chéo với Covid-19. Ảnh: VNVC

VNVC Thái Bình được khai trương kịp thời mang kho vắc xin hiện đại và cao cấp về với người dân nơi đây, với đầy đủ loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, nhất là các loại vắc xin được cho thấy tạo miễn dịch chéo với Covid-19 đang được nhiều người “săn lùng” như: vắc xin ngừa viêm phổi và các bệnh do phế cầu khuẩn Prevenar 13; vắc xin cúm tứ giá thế hệ mới Vaxigrip Tetra, Influvac Tetra; vắc xin ngừa viêm não mô cầu Menactra; vắc xin ngừa viêm não Nhật Bản Imojev; vắc xin Gardasil ngừa ung thư cổ tử cung và các ung thư khác do virus HPV; vắc xin Boostrix ngừa ho gà - bạch hầu - uốn ván; vắc xin ngừa viêm gan A, viêm gan B; vắc xin ngừa Rotavirus; vắc xin ngừa thủy đậu; vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim… 

Toàn bộ vắc xin được nhập chính hãng từ các hãng vắc xin, tập đoàn dược phẩm hàng đầu trong nước và thế giới cùng dịch vụ đẳng cấp, chất lượng, hệ thống kho lạnh hiện đại đạt chuẩn GSP bảo quản vắc xin ở điều kiện tốt nhất từ 2-8 độ C.

Trẻ trong độ tuổi học đường dễ bị nhiều dịch bệnh truyền nhiễm đe dọa, dẫn đến nhu cầu chủng ngừa vắc xin của người dân tại Thái Bình tăng cao. Ảnh: VNVC

Với diện tích gần 1.000 m2, 20 phòng khám và tiêm, phòng chờ rộng rãi, khu vui chơi cho trẻ em, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe… Trung tâm tiêm chủng VNVC Thái Bình đáp ứng nhu cầu tiêm chủng đến 1.000 khách/ngày và đảm bảo giãn cách an toàn. 

Nhân dịp khai trương, VNVC Thái Bình dành nhiều ưu đãi chưa từng có (áp dụng từ ngày 9/03/2022 – 9/04/2022) như ưu đãi 5% cho khách hàng khi mua các Gói vắc xin (trẻ tiền học đường, tuổi vị thành niên, người trưởng thành và phụ nữ chuẩn bị mang thai); Ưu đãi nhân đôi khi đặt giữ combo phòng bệnh hô hấp hot nhất hiện nay là Prevenar 13 + Boostrix: Không mất phí đặt giữ + ưu đãi 10% trên giá vắc xin Boostrix tiêm theo lịch hẹn của VNVC; Lãi suất 0% khi mua gói vắc xin trả góp và nhiều quà tặng như quạt nhựa, bỉm tả cho bé, túi giữ nhiệt, ba lô VNVC.

Người lớn dù đã tiêm vắc xin Covid-19 hay chưa cũng cần được chủng ngừa đầy đủ các loại vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm khác. Ảnh: VNVC

VNVC hỗ trợ đăng ký tiêm chủng qua Tổng đài, website, fanpage cùng hệ thống phần mềm hiện đại nhắc lịch tiêm tự động qua tin nhắn, điện thoại, tin nhắn thông báo tình hình dịch bệnh kịp thời.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNVC mang kho vắc xin hiện đại, cao cấp về với người dân tỉnh Thái Bình