Vinfast hợp tác M-TP Entertainment ra mắt xe máy điện phiên bản đặc biệt

Phương Linh| 17/12/2020 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/12/2020, VinFast công bố kết hợp với M-TP Entertainment ra mắt phiên bản đặc biệt cho 2 mẫu xe máy điện Impes và Ludo. Mang dấu ấn và phong cách khác biệt của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be là nguồn cảm hứng cho thế hệ người Việt trẻ về lựa chọn tiêu dùng thông minh, bảo vệ môi trường, đồng thời thể hiện cá tính.

Impes và Ludo phiên bản đặc biệt là sự kết hợp đỉnh cao giữa VinFast và M-TP Entertainment, sở hữu trọn vẹn những tính năng tối ưu của xe máy điện cao cấp VinFast cùng dấu ấn và phong cách khác biệt của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP.

Bộ đôi sở hữu màu sơn hoàn toàn mới và tên gọi nổi bật lên sự trẻ trung và cá tính: Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be. Trong đó, Milky Sky với màu Kem trà sữa là đại diện cho hiện tại - ngọt ngào như sữa và rộng lớn thênh thang như hoài bão của hôm nay, thì Mint To Be mang màu Xanh bạc hà là sắc xanh trong trẻo, vintage gợi nhớ về sự mát lành của kỷ niệm mỗi khi nhớ về. Bộ đôi mang lại cảm giác tươi sáng và thông điệp mà VinFast gửi gắm tới các bạn trẻ: không chỉ sống hết mình mỗi ngày mà hãy sống trách nhiệm vì một tương lai xanh.

a1(1).jpg
Impes Milky Sky với màu Kem trà sữa là đại diện cho hiện tại

Phiên bản đặc biệt Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be được áp dụng đồng thời chính sách giá và các chương trình ưu đãi như các phiên bản thông thường. Cụ thể, xe máy điện Impes Milky Sky có giá bán công bố là 14.900.000 đồng và Ludo Mint To Be là 12.900.000 đồng. Sự ra mắt hai phiên bản xe máy điện đặc biệt mang phong cách khác biệt của nghệ sỹ Sơn Tùng MTP chính là một món quà ý nghĩa mà thương hiệu VinFast dành tặng các bạn trẻ thông minh, luôn ý thức bảo vệ môi trường và sống có trách nhiệm với cộng đồng.

a2(1).jpg
Ludo Mint To Be mang màu Xanh bạc hà gợi nhớ về sự mát lành của kỷ niệm mỗi khi nhớ về

Impes và Ludo là mẫu xe máy điện do VinFast phát triển, có chất lượng vượt trội, thiết kế thể thao hiện đại và chi phí tiêu dùng tối ưu. VinFast Impes, Ludo được trang bị động cơ điện cao cấp của Bosch, pin lithium-ion của LG Chem, hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với điện thoại với các tính năng như chống trộm, giám sát hành trình, chuẩn chống nước IP57 và IP67.

Impes có tải trọng 130 kg, tốc độ tối đa 50 km/h với khả năng đi được quãng đường 68 km cho một lần sạc đầy. Trong khi đó, Ludo có tải trọng 140 kg, vận tốc tối đa 35 km/h với khả năng đi được quãng đường 70 km cho một lần sạc đầy.

Ông Lê Hoàng Long, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Xe máy điện Công ty VinFast cho biết: “Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ trẻ nhưng đã tạo những dấu ấn riêng, với phong cách sống hiện đại, có trách nhiệm với cộng đồng. Với việc kết hợp với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho ra mắt phiên bản đặc biệt của 2 dòng xe Impes và Ludo, chúng tôi muốn gửi thông điệp tới các bạn trẻ hãy chọn cách ‘sống chất’ của riêng mình bằng cách chung tay bảo vệ môi trường, bắt đầu từ việc tiên phong lựa chọn các phương tiện xanh, trang bị công nghệ hiện đại để phục vụ cuộc sống”.

Với khát vọng tạo ra những sản phẩm bảo vệ người dùng, thân thiện với môi trường, các dòng xe máy điện của VinFast hướng tới mục tiêu “kiến tạo tương lai xanh”, phát triển bền vững. Sự chung tay của cộng đồng và toàn xã hội sẽ là động lực quan trọng để biến mục tiêu đó thành hiện thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinfast hợp tác M-TP Entertainment ra mắt xe máy điện phiên bản đặc biệt