Vinaxanh- Phân bón hữu cơ sinh học cho sản xuất nông sản sạch, an toàn, chất lượng cao

Đức Nam| 03/01/2019 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là sản phẩm nghiên cứu độc quyền của các nhà khoa học Việt Nam, Vinaxanh rất thích hợp cho các chương trình sản xuất nông sản sạch, an toàn, chất lượng cao, sản xuất hữu cơ hoặc xuất khẩu nông sản đi các thị trường khó tính.

Phân Vinaxanh là loại phân bón hữu cơ sinh học (HCSH) cao cấp do Việt Nam sản xuất. Là sản phẩm nghiên cứu độc quyền của các nhà khoa học Việt Nam.

Sản phẩm Vinaxanh được sản xuất bằng công nghệ hiện đại từ các nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ thiên nhiên như men bia, tảo biển và cá nục được đánh bắt tại vùng biển Việt Nam.

Bằng công nghệ peptide, phân HCSH Vinaxanh cung cấp cho cây trồng nguồn dinh dưỡng đặc biệt dễ hấp thu và các hoạt chất sinh học cần thiết như: các Amino Acid và Peptids; Acid Fulvic; N -P- K dạng hữu cơ và nhiều vi lượng dạng Chelate hữu cơ đáp ứng cho nhu cầu dinh dưỡng  của cây trồng. Chính vì vậy đây là phân bón rất thích hợp cho các chương trình sản xuất nông sản sạch, an toàn, chất lượng cao, sản xuất hữu cơ hoặc xuất khẩu nông sản đi các thị trường khó tính.

Vinaxanh- Phân bón hữu cơ sinh học cho sản xuất nông sản sạch, an toàn, chất lượng cao

5 ưu điểm khác biệt của phân bón Vinaxanh

1. Đảm bảo cho cây trồng đạt năng suất cao và ổn định

2. Nâng cao chất lượng sản phẩm, hương vị thơm ngon, mẫu mã đẹp, an toàn.

3. Nâng cao sức đề kháng của cây trồng đối với sâu bệnh

4. Nâng cao sức chống chịu của cây trồng với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, khí hậu (nắng nóng, hạn, úng...)

5. Phục hồi đất bị hư tổn do hóa chất, bảo vệ môi trường sinh thái, đất, nước, không khí

Một số kết quả đạt được trên cây trồng

Trên cây hồ tiêu: Ngăn ngừa được bệnh chết nhanh, chết chậm, bệnh virut trên cây hồ tiêu, giúp cây tiêu khỏe, đậu trái nhiều, gié tiêu dài, chắc hạt, năng suất cao và an toàn.

Trên cây cà phê: ngăn ngừa được bệnh rụng trái non, khô cành, rỉ sắt. Trái đậu nhiều, đầy đặn, nhân to, chất lượng cao
        
Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Vương Thành Công ở TP. Buôn Ma Thuộc (Đăk Lăk) đã ứng dụng phân VINAXANH sản xuất cà phê sạch không dùng hóa học, đã rút ra kết luận: để đạt được năng suất 4,8 tấn / ha bên dùng phân hóa học phải đầu tư 41,65 triệu đồng/ha (trong đó có 3,65 triệu đồng tiền thuốc trừ sâu, bệnh). Trong khi đó để đạt cùng năng suất 4,8 tấn/ha, sử dụng phân bón VINAXANh chỉ tốn 24,84 triệu đồng/ha (trong đó chỉ tốn 600.000 đồng tiền thuốc trừ rệp sáp).

Vinaxanh- Phân bón hữu cơ sinh học cho sản xuất nông sản sạch, an toàn, chất lượng cao

Trên cây có múi (cam, chanh, quýt, bưởi): phân bón HCSH Vinaxanh có tác dụng giúp cây tăng sức đề kháng với nấm Fusarium gây bệnh vàng lá thối rễ và  với vi khuẩn Candidatus Liberibacter asiaticus gây bệnh vàng lá gân xanh trên cây cam, bưởi (mà hiện nay trên thế giới chưa có thuốc chữa )..

Trên cây thanh long: Trên cây thanh long, Vinaxanh được xem là giải pháp mới giúp thanh long đạt chuẩn. Nhiều năm qua, nông dân Bình Thuận, Long An, Tiền Giang…đã chọn Vinaxanh như một giải pháp “bảo vệ” cho vườn cây khỏe mạnh khi phải thâm canh, tăng vụ đến 3 lần/năm, tăng khả năng kháng bệnh, tốt trái và tốt đất, không cần phải sử dụng nhiều phân thuốc như trước, trái cây bảo quản được lâu không hư.

Trên cây rau: Rau là một loại cây thực phẩm ngắn ngày gắn liền với bữa cơm hàng ngày của người dân nên trồng được rau sạch rất cần để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Phân HCSH Vinaxanh đã làm được điều đó: giúp rau đạt năng suất sao và rất ít bị sâu bệnh.

Trên một số loại trái cây khác: trên cây mít Thái đang được trồng phổ biến hiện nay vì mau cho trái và năng suất cao, tuy nhiên mít Thái trong mùa mưa bị hiện tượng xơ đen không có thuốc chữa, mất giá vì thương lái không mua. Qua quá trình sử dụng nông dân đã phát hiện phân Vinaxanh đã khắc phục được hiện tượng này, giúp cây mít không bị xơ đen và chất lượng tốt. Trên cây bơ, chanh dây cũng vậy, dùng phân bón Vinaxanh các cây ăn trái tăng khả năng kháng bệnh, cho năng suất cao và chất lượng tốt.

Vinaxanh- Phân bón hữu cơ sinh học cho sản xuất nông sản sạch, an toàn, chất lượng cao

Tất cả những kết quả trên đây đã làm nên thương hiệu của Vinaxanh.Trong mấy năm qua, phân HCSH Vinaxanh đã nhận đươc- nhiều giải thưởng như Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2015, Thương hiệu xuất sắc vì người tiêu dùng 2016, Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2016, Huy chương vàng sản phẩm thương hiệu chất lương cao 2016, Cúp vàng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng 2016. Tốp 100 thương hiệu danh tiếng Đông Nam Á, Tốp 10 thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình dương 2017, Top 10 sản phẩm tin dùng 2017, Thương hiệu hàng đầu châu Á Thái Bình dương 2018, Top 10 Thương hiệu-Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái bình dương năm 2018...

Từ khi thành lập năm 2009 đến nay, phần thưởng cao quý mà công ty nhận được đó là sự tin yêu, tin tưởng của nông dân trên mọi miển đất nước đối với sản phẩm phân bón Vinaxanh. Để đáp lại sự tín nhiệm đó, Công ty TNHH Nông nghiệp Xanh Việt Nam sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phân bón và sản xuất thêm những sản phẩm mới, luôn sát cánh đồng hành cùng nông dân, tất cả vì một nền nông nghiệp xanh, sạch và bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinaxanh- Phân bón hữu cơ sinh học cho sản xuất nông sản sạch, an toàn, chất lượng cao