Vietnam’s Got Talent - bắt đầu tìm kiếm tài năng mùa thứ ba

(TH)| 24/07/2014 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23.7, shown truyền hình thực tế Vietnam’s Got Talent đã chính thức khởi động mùa thứ 3,tuyển chọn ra những tài năng nổi bật và xuất sắc nhất trên toàn quốc. Mùa thi năm nay hứa hẹn nhiều điều mới mẻ và hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Got Talent vốn là show truyền hình thực tế xuất hiện tại Anh lần đầu tiên vào tháng 6.2007, do công ty của nhà sản xuất Simon Cowell kết hợp với kênh ITV thực hiện. Britain’s Got Talent là một trong những chương trình thành công nhất tại Anh và được bán bản quyền cho 41 nước trên thế giới.

Đã trải qua 2 mùa thi và tìm kiếm được những tài năng thực sự xuất sắc và xứng đáng nhất, đem lại nhiều bất ngờ và thú vị cho người xem. 'Tìm kiếm tài năng – Vietnam's Got Talent' đã vừa là sân chơi truyền hình hấp dẫn, vừa là cơ hội để mọi người Việt Nam ở bất kể lứa tuổi nào, dù trẻ hay già, ở nông thôn hay thành thị, có điều kiện hay không có điều kiện… có thể biến ước mơ thành sự thật.

Vietnam’s Got Talent - bắt đầu tìm kiếm tài năng mùa thứ ba

Như thông lệ, thí sinh tham gia Vietnam’s Got Talent năm nay sẽ trải qua 5 vòng thi. Ban tổ chức chương trình sẽ tiến hành tìm kiếm tài năng và tuyển chọn thí sinh trên phạm vi toàn quốc.

Không giống như các chương trình tìm kiếm tài năng khác, tập trung chọn lựa các thí sinh chỉ một lĩnh vực riêng lẻ như: ca hát, múa, diễn kịch..., Got Talent dành cơ hội cho mọi đối tượng, tất cả cá nhân và tập thể có tài năng trong bất cứ lĩnh vực nào cũng có thể tham gia, từ âm nhạc, múa, khiêu vũ, biểu diễn xiếc đến ảo thuật, hài, nghệ thuật truyền thống,…

Sau khi tuyển chọn những tài năng xuất sắc nhất cho vòng bán kết, các thí sinh được chia thành 7 nhóm để luyện tập cùng các chuyên gia tư vấn. Chủ nhật hàng tuần sẽ là phần thi của mỗi nhóm. Khán giả được tham gia bình chọn tiết mục yêu thích nhất cho mỗi nhóm.

Sau vòng bán kết, chương trình sẽ tìm ra 14 tiết mục xuất sắc nhất để tham gia tranh tài trong vòng chung kết. Thí sinh giành giải nhất sẽ nhận được số tiền 500 triệu đồng và là bước đệm để thực hiện ước mơ và biến ước mơ thành sự thật.

Vietnam’s Got Talent - bắt đầu tìm kiếm tài năng mùa thứ ba

Mùa đầu tiên là  cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc dành quán quân chung cuộc. Với khả năng nhảy múa điêu luyện, cả hai đã giành được sự yêu mến của khán giả trên khắp cả nước để ngoạn mục vượt qua các thí sinh xuất sắc khác giành ngôi vị quán quân mùa đầu tiên.

Vietnam’s Got Talent - bắt đầu tìm kiếm tài năng mùa thứ ba

Ở mùa thứ 2, chàng luật sư trẻ Hữu Kiên cũng đã lên ngôi quán quân sau một chiến thắng sít sao với 1% chênh lệch tin nhắn bình chọn với nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn.

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào trung tuần tháng 9 năm 2014 trên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam’s Got Talent - bắt đầu tìm kiếm tài năng mùa thứ ba