VietJet Thái Lan tăng cường các chuyến bay du lịch đến miền Trung

Thanh Tùng| 01/06/2015 21:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng hàng không liên doanh đầu tiên của Việt Nam và Thái Lan, VietJet Thái Lan công bố thực hiện thành công nhiều chuyến bay từ Băng Cốc đến Cố đô Huế vào các ngày 29/05 và hôm nay (01/06) phục vụ du khách từ Thái Lan và các nước.

Hãng hàng không liên doanh đầu tiên của Việt Nam và Thái Lan, VietJet Thái Lan tiếp tục khai thác các đường bay từ Băng Cốc đến các địa danh du lịch nổi tiếng của miền Trung kế tiếp các chuyến bay được khai thác từ Băng Cốc đến Bodh Gaya Ấn Độ trong mùa Lễ tết Nguyên Đán vừa qua. Đồng thời trong dịp Tết Songkran truyền thống của Thái Lan, Vietjet Thái Lan đã khai thác các chuyến bay phục vụ du lịch từ Băng Cốc đến Đà Nẵng và Huế đưa khách du lịch từ Thái Lan tới tham quan và nghỉ dưỡng tại miền Trung Việt Nam. 

VietJet Thái Lan tăng cường các chuyến bay du lịch đến miền Trung

Sự kiện cho thấy nhu cầu đi lại của người Thái đến các địa điểm du lịch miền Trung của nước ta không ngừng tăng lên và VietJet Thái Lan đang có những sự nổ lực kịp thời nhằm đáp ứng và chuẩn bị khai trương các đường bay thương mại trọng điểm của hãng trong thời gian tới.

Đại diện Vietjet Thái Lan chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, các đối tác và công ty lữ lành tại Thái Lan sau các chuyến bay đầu tiên đến miền trung. Đó cũng là động lực để liên doanh có những bước đi mạnh mẽ và phối hợp chặt chẽ hơn với các ban ngành liên quan cũng như các công ty lữ hành của Thái Lan nhằm sớm khai trương các đường bay thương mại kết nối nhiều hơn nữa thủ đô Băng Cốc với các địa địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam trong thời gian tới".

Thành lập vào cuối năm 2014, VietJet Thái Lan đã nhận được nhiều kỳ vọng từ nghành hàng không Thái Lan cũng như người dân Thái bởi phong cách mới mẻ, dịch vụ vượt trội gắn liền với sự thân thiện vốn có của xứ sở chùa vàng. Sắp tới, hãng và VietJet tại Việt Nam sẽ liên kết hợp tác để tạo ra các sản phẩm du lịch thuận tiện và hấp dẫn cho người dân Việt Nam, Thái Lan và các nước trong khu vực.

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện tại Vietjet đang khai thác 24 tàu bay A320 và A321, thực hiện 150 chuyến bay mỗi ngày, đã phục vụ vận chuyển hơn 12 triệu hành khách, với 30 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia và Trung Quốc.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương và cũng đang nghiên cứu mở các đường bay dài sang các nước châu Âu và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietJet Thái Lan tăng cường các chuyến bay du lịch đến miền Trung