Vietjet chào đón hành khách thứ 10 triệu

Ngọc Diệp| 31/01/2015 23:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/1, nằm trong chuỗi sự kiện khánh thành Nhà ga hành khách và công bố quy hoạch Cảng hàng không Vinh thành Cảng hàng không quốc tế, Vietjet đã long trọng tổ chức lễ chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng sau hơn 3 năm cất cánh.

Hành khách may mắn là bà Kang Jeong Hee – doanh nhân Hàn Quốc tại TP.HCM đi công tác trên chuyến bay VJ270 SGN-VII. Hành khách may mắn đã được Vietjet tặng “Một năm bay miễn phí”. Tham dự sự kiện có lãnh đạo Chính phủ; Bộ GTVT, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, các địa phương, tỉnh Nghệ An, lãnh đạo Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Vietjet chào đón hành khách thứ 10 triệu

Lãnh đạo Vietjet chào đón hành khách thứ 10 triệu tải cảng HKQT Vinh

Nhân sự kiện đón hành khách thứ 10 triệu này, Vietjet đã đưa ra chương trình khuyến mãi trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế, đồng thời trong tháng 1/2015 Vietjet cũng mở bán hai đường bay mới chặng Hà Nội – Quy Nhơn – Hà Nội và TP.HCM- Đồng Hới - TP.HCM với giá vé siêu tiết kiệm.

Bà Kang Jeong Hee - hành khách thứ 10 triệu chia sẻ: “Tôi rất may mắn là hành khách thứ 10 triệu của hãng hàng không Vietjet. Tàu bay mới, hiện đại, giá vé tiết kiệm mà Hãng đưa ra, cùng với lựa chọn đa dạng về chuyến bay, giờ bay là lý do khiến tôi chọn Vietjet trong các chuyến công tác và du lịch. Được biết, Vietjet có kế hoạch tiếp tục mở rộng mạng đường bay trong nước và quốc tế, tôi đang háo hức chờ đón để được bay cùng Vietjet trên các chuyến bay quốc tế nhất là tới các thành phố lớn của Hàn Quốc. Chúc cho Hãng hàng không ngày càng phát triển để mang lại thêm thật nhiều cơ hội bay hơn nữa cho hành khách”.

Ông Desmond Lind – Giám đốc phát triển kinh doanh Vietjet cho biết: “Vietjet chúc mừng sự khánh thành Nhà ga hành khách và công bố quy hoạch Cảng hàng không Vinh thành cảng hàng không quốc tế. Đặc biệt hơn khi sự kiện này trùng với thời điểm Cảng hàng không quốc tế Vinh chào đón hành khách thứ 10 triệu của Vietjet. Việc xây dựng nhà ga hành khách – Cảng hàng không quốc tế Vinh với quy mô, chức năng phù hợp, phong cách kiến trúc hiện đại, bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách tăng cao theo dự báo, còn đóng góp quan trọng vào việc xây dựng hạ tầng giao thông phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Nghệ An nói riêng và khu vực Bắc Trung bộ nói chung. Vietjet cam kết sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay đến TP. Vinh, phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương, tăng cường công tác xúc tiến thương mại, du lịch giữa TP. Vinh và các địa phương, để con số 10 triệu hành khách hôm nay sẽ không ngừng tăng nhanh trong những năm tới...”.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại, mỗi ngày thực hiện 150 chuyến bay, vận chuyển 10 triệu lượt hành khách, gần 6 vạn chuyến bay an toàn, chất lượng, mạng bay rộng khắp 28 điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Thái Lan, Singapore, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan. Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương mang đến ngày càng nhiều cơ hội bay với chi phí tiết kiệm cho người dân và du khách trong và ngoài nước.

Thông tin về các đường bay mới:

Hiện Vietjet đang mở bán hai đường bay mới gồm:

Đường bay giữa Hà Nội – Quy Nhơn và chiều ngược lại được Vietjet khai thác từ ngày 26/4/2015 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 35 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 10 giờ 25 phút và đến Quy Nhơn lúc 12 giờ. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12 giờ 35 phút từ Quy Nhơn và tới Hà Nội lúc 14 giờ 10 phút.

Đường bay giữa TP.Hồ Chí Minh – Đồng Hới và chiều ngược lại được Vietjet khai thác từ ngày 29/4/2015 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 35 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hồ Chí Minh lúc 10 giờ 40 phút và đến Đồng Hới lúc 12 giờ 15. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12 giờ 50 phút từ Đồng Hới và tới TP. Hồ chí Minh lúc 14 giờ 25 phút.

Hiện vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng tại website www.vietjetair.com, qua điện thoại smartphone với địa chỉ https://m.vietjetair.com, trên facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886 và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc. Đối với các phương thức mua vé qua kênh trực tuyến khách hàng thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện Vietjet đang khai thác 20 tàu bay A320, thực hiện 150 chuyến bay một ngày, đã phục vụ vận chuyển hơn 10 triệu hành khách. Với 28 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và cũng đang nghiên cứu mở các đường bay dài sang các nước châu Âu và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet chào đón hành khách thứ 10 triệu