VietBank tiếp vốn cho Tập đoàn Dệt may Việt Nam

Như Nguyễn| 22/06/2015 21:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối tuần qua, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) và Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác hỗ trợ tín dụng nhằm thúc đẩy, xây dựng chuỗi sản xuất và cung ứng hàng hóa cho Vinatex.

Ông Nguyễn Thanh Nhung, Tổng Giám đốc VietBank (bên phải) ký kết với đại diện Vinatex

Ông Nguyễn Thanh Nhung, Tổng Giám đốc VietBank (bên phải) ký kết với đại diện Vinatex

Thông qua Thỏa thuận hợp tác này, VietBank đồng ý tài trợ vốn cho các Công ty liên kết, công ty con trong phương án liên kết với Vinatex đáp ứng đầy đủ điều kiện cho vay theo quy định của VietBank với lãi suất cho vay ưu đãi cùng thời gian vay phù hợp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị VietBank khẳng định: “Là một ngân hàng đa năng, hiện đại, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, VietBank xem việc hợp tác hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường hoạt động, tiếp cận vốn với lãi suất ưu đãi… là ưu tiên hàng đầu. Sau lễ ký kết, VietBank sẽ áp dụng các chính sách ưu đãi tối đa về tỷ giá, lãi suất, phí dịch vụ cho Vinatex cũng như các công ty liên kết, công ty con trong phương án liên kết với Vinatex, góp phần thúc đẩy phát triển công nghiệp dệt may Việt Nam. Đặc biệt, với gần 85.000 người lao động làm việc tại Vinatex sẽ được tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ tài chính của VietBank”.

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, Vinatex - tập đoàn sở hữu những đơn vị có năng lực sản xuất, kinh doanh lớn và mạnh nhất trong ngành dệt may, sẽ chủ động đầu tư mạnh mẽ vào máy móc thiết bị, nhà xưởng... phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh để hình thành chuỗi cung ứng hoàn chỉnh, giúp tạo giá trị gia tăng và lợi thế cạnh tranh cho tập đoàn. Phát biểu tại lễ ký kết, lãnh đạo Vinatex tin tưởng và hy vọng thỏa thuận hợp tác toàn diện này sẽ góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh dệt may Việt Nam. Đồng thời, đưa mối quan hệ giữa VietBank và Vinatex ngày càng phát triển và tốt đẹp.

Thông qua Lễ ký kết này, hai bên cam kết xây dựng mối quan hệ gắn kết chặt chẽ, hợp tác lâu dài, bền vững, đôi bên cùng có lợi và nhất là cùng đóng góp xây dựng kinh tế nước nhà, tạo nhiều việc làm cho người dân, nâng cao giá trị thương hiệu của cả hai bên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietBank tiếp vốn cho Tập đoàn Dệt may Việt Nam