VietBank đã tìm ra khách hàng trúng xe ô tô Honda City

Như Nguyễn| 23/02/2016 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình khuyến mại “Quà sung túc - Tết sum vầy” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) triển khai từ ngày 1/12/2015 đến hết 5/2/2016 đã tổ chức Lễ quay số để tìm ra những khách hàng may mắn nhất trúng ô tô Honda City.

Ngày 22/2/2016, tại trụ sở VietBank TP.HCM, VietBank đã tổ chức lễ quay số chương trình khuyến mại “Quà sung túc - Tết sum vầy” dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công thương, đại diện Sở Công thương TP.HCM, lãnh đạo Vietbank và đông đảo khách hàng tham dự.

VietBank đã tìm ra khách hàng trúng xe ô tô Honda City

Ông Nguyễn Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc VietBank phát biểu khai mạc lễ quay số

Chương trình khuyến mãi “Quà sung túc - Tết sum vầy” được VietBank triển khai nhân dịp năm mới Xuân Bính Thân 2016 nhằm tri ân tất cả khách hàng đã và đang đồng hành cùng VietBank trong suốt thời gian qua. Chương trình diễn ra từ ngày 1/12/2015 đến hết 5/2/2016 áp dụng cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm VNĐ, USD kỳ hạn 1 tháng trở lên. Theo đó, khách hàng khi gửi tiết kiệm sẽ được nhận quà ngay lúc gửi với các mặt hàng gia dụng cao cấp, đồng thời được cấp mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình.

Tại Lễ Quay Số, VietBank đã tiến hành quay số điện tử bằng cách nhấn phím chọn ngẫu nhiên vào máy tính đã nhập các mã số dự thưởng của khách hàng. Để đảm bảo tính khách quan, công bằng, minh bạch, đại diện khách hàng tới tham dự được VietBank  mời thực hiện thao tác "bấm số" từ chương trình quay số tự động. Theo đó chủ nhân của các giải thưởng được xác định ngẫu nhiên gồm: 1 giải đặc biệt ô tô Honda City, 2 giải nhất tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người, 3 giải nhì tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm dành cho 1 người, 10 giải ba bộ ly thủy tinh cao cấp. Tiêu chí của Lễ quay số là: đảm bảo tính chính xác của phần mềm, tính bảo mật của chương trình quay số và tính công khai, minh bạch về kết quả trúng thưởng của khách hàng.

Lễ quay số đã tìm ra gần 20 khách hàng may mắn trở thành chủ nhân của các giải thưởng giá trị. Danh sách khách hàng trúng thưởng vui lòng xem tại website www.vietbank.com.vn. Việc trao thưởng sẽ được thực hiện tại các chi nhánh, phòng giao dịch có khách hàng trúng thưởng trong vài ngày tới.

Với chương trình khuyến mại này, VietBank hy vọng sẽ mang đến thật niềm vui cũng như may mắn, tài lộc cho tất cả khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng VietBank. Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng 1800.1122 hoặc các điểm giao dịch gần nhất của VietBank trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietBank đã tìm ra khách hàng trúng xe ô tô Honda City