Việt Nam sẽ đăng cai một trong các nội dung thi đấu tại Army Games-2022

Nhật Minh| 23/04/2022 19:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sputnik dẫn nguồn tin Bộ Quốc phòng Nga cho biết, 13 quốc gia đã sẵn sàng đăng cai tổ chức cuộc thi đấu Army Games, trong đó lần đầu tiên các cuộc thi sẽ được tổ chức tại Venezuela và Arab Saudi.

“Cho đến hôm nay, 13 quốc gia đã sẵn sàng đăng cai tổ chức các cuộc thi Army Games-2022: Azerbaijan, Algeria, Armenia, Belarus, Venezuela, Việt Nam, Iran, Ấn Độ, Kazakhstan, Trung Quốc, Nga, Arab Saudi, Uzbekistan. Venezuela và Arab Saudi lần đầu tien tổ chức các cuộc thi trên lãnh thổ của mình”, Bộ Quốc phòng Nga thông báo với giới phóng viên.

army-games.jpg
Quân nhân Việt Nam tại nội dung thi đấu "Cúp Biển" ở Vladivostok trong khuôn khổ Hội thao Quân sự Quốc tế lần thứ VII Army Games-2021

Cụ thể, tại Arab Saudi, dự kiến sẽ diễn ra cuộc thi "Tuần tra đường cao tốc" (Road Patrol), và ở Venezuela là cuộc thi của các tay súng bắn tỉa Xạ thủ bắn tỉa (Ranh giới xạ thủ).

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga, bốn cuộc thi sẽ được tổ chức tại Trung Quốc, bốn cuộc thi nữa ở Uzbekistan, ba cuộc thi sẽ được đăng cai bởi Kazakhstan, Belarus và Iran. Azerbaijan, Armenia, Ấn Độ và Việt Nam, mỗi nước sẽ tổ chức một cuộc thi.

Cũng theo thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Công viên Patriot đã diễn ra hội thảo quốc tế lần thứ hai về công tác chuẩn bị cho Army Games-2022, dưới sự chủ trì của Cục trưởng Cục Huấn luyện Chiến đấu của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga, Đại tướng Ivan Buvaltsev.

Theo kế hoạch, các trận thi đấu được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 27 tháng 8, dự kiến ​​sẽ tổ chức 36 cuộc thi quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam sẽ đăng cai một trong các nội dung thi đấu tại Army Games-2022